362 tỷ đồng đầu tư các dự án, công trình điện

Cập nhật: 13-04-2022 | 11:55:00

(BDO) Công ty Điện lực Bình Dương cho biết, trong năm 2022, tổng nguồn vốn cần để đầu tư cho các dự án công trình điện nhằm đáp ứng nhu cầu điện phục vụ sản xuất, kinh doanh và điện sinh hoạt trên địa bàn tỉnh khoảng 362 tỷ đồng. Hiện công ty đang thi công và triển khai lựa chọn nhà thầu thi công cho các công trình. 


Nhân viên Công ty Điện lực Bình Dương thi công, cải tạo đường dây điện tại Trạm biến áp Đất Cuốc, huyện Bắc Tân Uyên

Bên cạnh đó, để nâng cao chất lượng điện năng, giảm tổn thất và nâng cao độ tin cậy, an toàn trong việc cung cấp điện, Tổng Công ty Điện lực Miền Nam đang triển khai thủ tục đầu tư dự án nâng cấp và phát triển lưới điện trung hạ thế khu vực trung tâm thị xã, thành phố của tỉnh Bình Dương, với tổng mức đầu tư là 121 tỷ đồng, khối lượng hơn 115 km đường dây trung thế, 24,7 km đường dây hạ thế và 34 trạm biến áp với tổng công suất là 5.750 kVA. 

Tin, ảnh: Minh Duy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=603
Quay lên trên