37 doanh nghiệp tham gia tập huấn sự cố hóa chất khi vận chuyển

Cập nhật: 27-07-2018 | 17:15:42

(BDO) Sáng 27-7, Hội Hóa học Việt Nam - Hội đồng trách nhiệm xã hội tự nguyện của các doanh nghiệp hóa chất Việt Nam phối hợp với Sở Công Thương, Sở Tài nguyên Môi trường, Cảnh sát PCCC tỉnh, Công ty TNHH BASF Việt Nam tổ chức buổi tập huấn và diễn tập ứng phó sự cố hóa chất trên đường vận chuyển, trọng tâm là diễn tập và kết hợp tổ chức huấn luyện ứng phó.


Quang cảnh buổi diễn tập ứng phó khi gặp sự cố trong quá trình vận chuyển hóa chất

Phát biểu khai mạc buổi tập huấn, ông Nguyễn Văn Dành, Giám Đốc Sở Công thương đã cảm ơn sự quan tâm của Hội Hóa học Việt Nam - Hội đồng trách nhiệm xã hội tự nguyện của các doanh nghiệp hóa chất Việt Nam đã quan tâm đến hoạt động quản lý an toàn hóa chất tại Bình Dương. Trong thời gian tới, Bình Dương rất mong Hội Hóa học Việt Nam - Hội đồng trách nhiệm xã hội tự nguyện của các doanh nghiệp hóa chất Việt Nam; các nhà khoa học, doanh nghiệp tiếp tục đồng hành cùng Bình Dương trong phát triển kinh tế - xã hội và đảm bảo an toàn hóa chất, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển bền vững của tỉnh nhà.

Buổi tập huấn thu hút 37 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tham gia. Tại Khu Công Nghiệp VSIP 1 TX.Thuận An, đại diện các doanh nghiệp đã có buổi diễn tập về ứng phó với sự cố vận chuyển hóa chất nguy hiểm. Buổi diễn tập giúp các học viên có thêm kinh nghiệm đối phó, xử lý, bảo đảm an toàn hóa chất khi xảy ra sự cố.

PHƯƠNG LÊ- TIỂU MY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên