45 tháng tù cho kẻ cuồng ghen

Cập nhật: 07-09-2015 | 08:27:51

Hay tin người yêu cũ có bạn trai, Phạm Hoàng Anh (SN 1997, quê Kiên Giang) nổi cơn cuồng ghen vác dao truy tìm tình địch “nói chuyện”. Khi “cơn giận” kết thúc cũng là lúc Hoàng Anh phải trả giá cho hành vi của mình.

Theo hồ sơ vụ án, chị Đặng Thị Cẩm L. (SN 1998) và Phạm Hoàng Anh là người cùng quê. Cả 2 có mối quan hệ tình cảm nam nữ với nhau từ tháng 5-2014. Yêu nhau được một thời gian, nhận thấy có nhiều khác biệt trong lối sống và cách suy nghĩ nên chị L. đã chủ động nói lời chia tay. Cho rằng chị L. đã có người mới nên thay lòng đổi dạ, vì thế Hoàng Anh âm thầm nhờ người cháu là Huỳnh Văn Khang (SN 1997) theo dõi nhất cử nhất động của chị L., chờ thời cơ ra tay đánh ghen.

Sau nhiều ngày theo dõi, ngày 2-9-2014, Khang nhìn thấy chị L. đang ở với một người lạ tại phòng trọ của anh Trần Quốc M. (SN 1993, quê Long An) nên đã điện báo cho Hoàng Anh biết. Lập tức Hoàng Anh lấy dao rồi phóng xe tìm tình địch. Đến phòng trọ, Hoàng Anh không thèm hỏi chuyện với gia chủ mà leo lên gác xếp và tức giận khi nhìn thấy anh Trần Khánh D. (SN 1999, quê Kiên Giang) đang ôm L. ngủ. Lập tức Hoàng Anh rút dao chém anh D. 2 nhát. Được mọi người can ngăn nên sự việc đã dừng tại đó. Sau đó anh D. được mọi người đưa đến bệnh viện cấp cứu. Riêng Hoàng Anh đã ra Công an phường Phú Tân đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

Hoàng Anh có gia cảnh khó khăn, chỉ học hết lớp 8 thì phải nghỉ học đi làm phụ giúp gia đình. Ngày ra tòa, Phạm Hoàng Anh mắt lệ nhòa tỏ ra ân hận. Hội đồng xét xử tuyên phạt bị cáo 3 năm 9 tháng tù giam về hành vi cố ý gây thương tích. Đây là bài học nghiêm khắc, cảnh tỉnh dành cho các đôi tình nhân, đặc biệt là các bạn trẻ đừng vì một phút bồng bột, thiếu suy nghĩ mà đánh mất tương lai.

N.HOÀNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=884
Quay lên trên