Bắc Tân Uyên: Hội nghị trao đổi kinh nghiệm hoạt động giữa Thường trực HĐND huyện với các xã, thị trấn

Cập nhật: 04-05-2019 | 10:09:43

Sáng 3-5, tại hội trường UBND huyện Bắc Tân Uyên, Thường trực HĐND huyện Bắc Tân Uyên tổ chức hội nghị trao đổi kinh nghiệm hoạt động với Thường trực HĐND các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe hướng dẫn thực hiện Nghị quyết số 14 của HĐND tỉnh về việc ban hành quy định biểu mẫu lập và thời gian gửi dự toán, báo cáo kế hoạch tài chính, ngân sách địa phương; thời gian giao dự toán và phê chuẩn quyết toán ngân sách địa phương; hướng dẫn lập thẩm định báo cáo kinh tế kỹ thuật công trình xây dựng cơ bản. Thường trực HĐND các xã, thị trấn đã có tham luận về thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng phiên thảo luận và phiên chất vấn tại các kỳ họp của HĐND xã, thị trấn; đồng thời, trao đổi thảo luận đối với những vấn đề gặp phải trong phiên thảo luận, phiên chất vấn tại các kỳ họp.

Thông qua hội nghị trao đổi kinh nghiệm nhằm nâng cao vai trò, hiệu quả hoạt động của HĐND, đáp ứng tâm tư, nguyện vọng của cử tri, góp phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh của địa phương.

CHÍ NHẪN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=434
Quay lên trên