Bàn biện pháp tháo gỡ khó khăn vướng mắc trong công tác bồi thường giải phóng mặt bằng các công trình trọng điểm 

Cập nhật: 06-04-2018 | 15:56:11

(BDO) Sáng 6-4, ông Mai Hùng Dũng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã chủ trì cuộc họp với lãnh đạo các sở, ban, ngành cùng lãnh đạo các địa phương Phú Giáo, Dầu Tiếng, Tân Uyên, Bắc Tân Uyên, Bến Cát, Bàu Bàng và Tổng công ty Becamex IDC. Nội dung cuộc họp nhằm lắng nghe và tháo gỡ các khó khăn vướng mắc trong công tác bồi thường giải phóng mặt bằng các công trình trọng điểm.

Sau khi nghe báo cáo, phát biểu kết luận cuộc họp, ông Mai Hùng Dũng đánh giá cao sự phối hợp của các địa phương với các sở ngành của tỉnh nhằm thực hiện triển khai công tác đền bù và giải phóng mặt bằng. Nhờ đó đa phần các dự án công trình trọng điểm đã cơ bản hoàn thành công tác đền bù, giải phóng mặt bằng theo đúng kế hoạch đề ra như đường Mỹ Phước - Tân Vạn, DT 743, đường tạo lực Bàu Bàng, Phú giáo, Bắc Tân Uyên. Ông Mai Hùng Dũng yêu cầu các địa phương cần có nhiều giải pháp quyết liệt hơn nữa để triển khai công tác đền bù giải phóng mặt bằng. Theo đó, các địa phương cần có kế hoạch rõ ràng thời gian kiểm kê, đền bù và giải phóng mặt bằng. Bên cạnh đó, các cấp, các ngành, địa phương chú trọng đến công tác tuyên truyền, vận động người dân thực hiện chủ trương đền bù, giải phóng mặt bằng và chuẩn bị đủ nguồn vốn để giải ngân đền bù cho các dự án.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=395
Quay lên trên