Ban chỉ đạo 389 TP.Thủ Dầu Một: Xử phạt nhiều cơ sở y, dược tư nhân vi phạm quy định hành nghề

Cập nhật: 20-07-2022 | 08:06:34

 Theo thông tin từ Ban chỉ đạo chống buôn lậu, gian lận thương mại và chống sản xuất, buôn bán hàng giả (BCĐ 389) TP.Thủ Dầu Một, trong 6 tháng đầu năm 2022, đoàn thanh tra liên ngành, chuyên ngành trên địa bàn thành phố đã kiểm tra 16 cơ sở hành nghề y, dược tư nhân trên địa bàn thành phố. Qua đó đã phát hiện 16 cơ sở có hành vi vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế. Ngành chức năng đã có quyết định xử phạt 4 cơ sở với số tiền 30,5 triệu đồng; đề nghị đóng cửa 6 cơ sở; yêu cầu 4 cơ sở viết cam kết và nhắc nhở 2 cơ sở.

Hiện các thành viên BCĐ 389 TP.Thủ Dầu Một tiếp tục thực hiện, triển khai kế hoạch kiểm tra chuyên ngành, liên ngành đối với các lĩnh vực, hành nghề y dược, thực phẩm chức năng, trang thiết bi, mỹ phẩm trên địa bàn nhằm góp phần bảo vệ hiệu quả sức khỏe và quyền lợi người tiêu dùng.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=603
Quay lên trên