Ban Chỉ đạo Đề án “Đoàn kết, tập hợp thanh niên công nhân và lao động trẻ” tỉnh: Tăng cường xây dựng lực lượng nòng cốt

Cập nhật: 17-09-2022 | 10:31:55

Từ đầu năm đến nay, Ban Chỉ đạo Đề án “Đoàn kết, tập hợp thanh niên công nhân (TNCN) và lao động trẻ tỉnh giai đoạn 2021-2025 đã tăng cường hoạt động xây dựng lực lượng nòng cốt tham gia đoàn kết, tập hợp TNCN và lao động trẻ.

Ban Chỉ đạo đã tổ chức 2 lớp tập huấn Đề án “Đoàn kết tập hợp TNCN và lao động trẻ tỉnh Bình Dương giai đoạn 2021-2025” dành cho các cán bộ đề án chuyên trách, chi hội trưởng, Bí thư Chi đoàn thanh niên xa quê và lực lượng nòng cốt của đề án. Qua đó, nâng cao kiến thức, kỹ năng cho lực lượng nòng cốt, cộng tác viên, tuyên truyền viên trong công tác đoàn kết, tập hợp TNCN và lao động trẻ. Mặt khác, Ban tổ chức đề án các cấp rà soát, củng cố lực lượng nòng cốt phù hợp với tình hình thực tế tại đơn vị; tiếp tục phát huy vai trò của hội đồng huấn luyện, các huấn luyện viên các cấp trong tổ chức sinh hoạt chi đoàn, chi hội, câu lạc bộ, đội, nhóm…

Các đơn vị còn tăng cường bồi dưỡng, giới thiệu cán bộ đề án, cán bộ nòng cốt, lực lượng nòng cốt học lớp cảm tình Đảng và giới thiệu hội viên, TNCN tiêu biểu cho Đảng xem xét kết nạp.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên