Ban dân vận Thị ủy Thuận An: Tập huấn công tác dân vận và quy chế dân chủ

Cập nhật: 04-10-2019 | 11:06:33

Trong 2 ngày 3 và 4-10, Ban Dân vận Thị ủy phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thị xã tổ chức lớp tập huấn công tác dân vận và quy chế dân chủ cho gần 300 đại biểu là phó bí thư, chi ủy viên các chi bộ trực thuộc Thị ủy; phó chủ tịch MTTQ và các đoàn thể chính trị xã hội thị xã; trưởng, phó khối vận, chủ tịch UBND, chủ tịch, phó chủ tịch MTTQ và đoàn thể chính trị các xã, phường cùng trưởng ban công tác mặt trận các khu phố ấp trên toàn địa bàn thị xã.

Theo đó, các đại biểu được nghe triển khai các nội dung: Công tác dân vận chính quyền trong giai đoạn hiện nay; kỹ năng, phương pháp công tác dân vận trong tình hình mới; công tác dân tộc, tôn giáo; quy chế dân chủ ở cơ sở và việc triển khai thực hiện quy chế dân chủ. Ngoài ra, các đại biểu trao đổi về những thuận lợi khó khăn trong quá trình thực hiện công tác dân vận tại từng cơ quan, đơn vị địa phương.

Lớp tập huấn nhằm tăng cường bồi dưỡng, tập huấn nghiệp vụ cho cán bộ cơ sở nắm vững quan điểm, phương châm, phương pháp hoạt động trong công tác vận động nhân dân và thực hiện quy chế dân chủ. Trên cơ sở nghiên cứu những nội dung tại lớp tập huấn, các cán bộ phụ trách công tác dân vận, dân chủ có nhận thức đầy đủ để tham mưu và tổ chức thực hiện có hiệu quả chức trách, nhiệm vụ tại cơ quan, đơn vị, địa phương.

MINH TRÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=453
Quay lên trên