Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam TX.Tân Uyên: Thăm và chúc mừng lãnh đạo TX.Tân Uyên nhân dịp Quốc khánh 2-9

Cập nhật: 25-08-2015 | 08:22:09

Chiều 24-8, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam (GHPGVN) TX.Tân Uyên do Hòa thượng Thích Thiện Duyên, Ủy viên Hội đồng Trị sự - Phó Trưởng ban Thường trực Trị sự GHPGVN tỉnh, Trưởng ban Trị sự GHPGVN TX.Tân Uyên làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng lãnh đạo Thị ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN thị xã, lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể TX.Tân Uyên nhân dịp Quốc khánh 2-9.

Tại các nơi đến, Ban Trị sự GHPGVN TX.Tân Uyên đã ân cần thăm hỏi sức khỏe các vị lãnh đạo và bày tỏ sự cảm kích được lãnh đạo TX.Tân Uyên và các ban ngành, đoàn thể quan tâm tạo điều kiện thuận lợi để hoạt động Phật sự của Phật giáo diễn ra tốt đẹp; đồng thời cho biết thời gian qua, Ban Trị sự GHPGVN TX.Tân Uyên thường xuyên tuyên truyền, vận động các tăng ni, phật tử sống tốt đời đẹp đạo, chấp hành chủ trương chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia phát triển kinh tế - xã hội nhằm xây dựng quê hương Tân Uyên ngày càng giàu đẹp.

Thay mặt lãnh đạo TX.Tân Uyên, đồng chí Võ Văn Bá, Bí thư Thị ủy Tân Uyên đánh giá cao những đóng góp của Ban Trị sự GHPGVN thị xã đối với sự nghiệp xây dựng, phát triển của thị xã và mong muốn Ban Trị sự GHPGVN TX.Tân Uyên sẽ đồng hành, phối hợp với các ngành, các cấp tiếp tục có những đóng góp tích cực trong công cuộc xây dựng quê hương trên tinh thần đạo pháp - dân tộc.

N.PHƯỜNG - V.SANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=623
Quay lên trên