Bắt đối tượng trộm xe máy trong trường học

Cập nhật: 07-12-2017 | 09:21:25

Cơ quan CSĐT Công an TX.Tân Uyên đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thực hiện lệnh tạm giam đối với Trần Văn Khoa (33 tuổi, ngụ TP.Hồ Chí Minh) để điều tra hành vi “trộm cắp tài sản”.

Theo điều tra ban đầu, do không có tiền tiêu xài, khoảng 5 giờ sáng ngày 23-11, Khoa đón xe buýt từ ngã tư An Sương, TP.Hồ Chí Minh đến khu vực chợ Tân Phước Khánh, phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên tìm tài sản để trộm. Khoa vào một quán cơm trước cổng trường Tiểu học Tân Phước Khánh A mua hộp cơm rồi đi vào sân trường học ngồi chờ thời cơ hành động. Đến gần 7 giờ cùng ngày, Khoa nhìn thấy chị Nguyễn Thị Bích V. điều khiển xe máy BS 61E1-523.18 chở con trai đến trường, lợi dụng lúc chị V. đưa con vào lớp, Khoa đã dùng đoản bẻ khóa lấy xe tẩu thoát. Khi Khoa chạy xe ra cổng trường thì bị người dân phát hiện, tri hô và đạp ngã. Khoa bỏ chạy bộ thì bị người dân cùng lực lượng dân quân phường truy đuổi, bắt giữ và bàn giao cho công an.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên