Bắt giữ 3 nghi can giết người

Cập nhật: 27-03-2018 | 16:16:02

(BDO) Ngày 27-3, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Bình Dương đã bắt tạm giữ  Tạ Kim Thuận (SN 1998, quê An Giang); Bùi Huy Định (SN 1989, quê Nam Định); Đinh Hồng Giang (SN 1993, quê Tuyên Quang) đồng thời đang truy xét ghi can còn lại để điều tra về hành vi “giết người”.

Theo điều tra ban đầu, rạng sáng 26-3, anh  Nguyễn Mạnh Hùng (SN 1989, ngụ Đồng Nai) cùng bạn gái là chị Nguyễn Thị Ngọc T. và một số người bạn đang tổ chức ăn nhậu tại phòng trọ ở KP Đông Tân, P. Dĩ An, TX. Dĩ An. Trong lúc mọi người đang vui vẻ thì bất ngờ  Tạ Kim Thuận (bạn trai cũ của chị T.) xuất hiện cùng với Định, Giang và thanh niên tên Tuấn (chưa rõ lai lịch) đến gọi anh Hùng ra “nói chuyện”.

Lời qua tiếng lại giữa hai bên dẫn đến đánh nhau. Trong lúc ẩu đả, Thuận rút dao thủ sẵn trong người ra đâm anh Hùng 1 nhát vào ngực khiến nạn nhân gụctại chỗ. Sau khi gây án, nhóm của Thuận bỏ trốn khỏi hiện trường. Anh Hùng được người dân đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong tại bệnh viện.  Đến sáng cùng ngày Thuận, Giang, Định ra cơ quan công an đầu thú, riêng Tuấn hiện vẫn bỏ trốn.

Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên