Bắt giữ đối tượng dùng giấy tờ giả trộm 23 tấn hạt điều

Cập nhật: 06-08-2018 | 16:52:58

(BDO) Chiều 6-8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh cho biết đã bắt giữ đối tượng Trần Hữu Hiển (SN 1989, quê Nghệ An) để điều tra làm rõ về hành vi “Trộm cắp tài sản và làm giả giấy tờ, tài liệu của cơ quan tổ chức”. 

Tại cơ quan công an, bước đầu Hiển khai nhận trước đó vào tháng 6-2018, Hiển dùng chứng minh nhân dân và giấy phép lái xe giả với tên Lê Hữu Thái để xin vào làm tài xế tại Công ty vận tải Hoàng Liên Sơn, trú đóng ở TP.Hồ Chí Minh. Ngày 16-7, Hiển được công ty giao điều khiển xe đến Cảng Cát Lái (TP.Hồ Chí Minh) để vận chuyển container chứa 23 tấn hạt điều thô giao cho một công ty trú đóng trên địa bàn tỉnh Tây Ninh. Khi chở hàng về đến phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Hiển tắt hệ thống định vị xe rồi đưa số hàng trên đến bán cho một cơ sở thu mua hạt điều trú đóng tại TX.Phước Long (Bình Phước) với giá 645 triệu đồng. Tiếp đó, Hiển điều khiển xe về đậu tại một bãi xe ở phường Bình Hòa, TX.Thuận An rồi bỏ trốn.

Đối tượng Trần Hữu Hiển

Nhận được tin báo của Công ty vận tải Hoàng Liên Sơn, Công an tỉnh phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ rà soát, xác minh danh tính thực của Hiển; đồng thời phối hợp với Công an tỉnh Tiền Giang bắt giữ khi Hiển đang lẫn trốn.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên