Bắt nhóm đối tượng buôn bán ma túy ở địa bàn giáp ranh

Cập nhật: 09-09-2020 | 08:13:38

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Bến Cát cho biết vừa triệt phá một băng nhóm buôn bán ma túy với số lượng lớn chuyên hoạt động trong khu dân cư tại phường Hòa Lợi, TX.Bến Cát.

Các đối tượng bị tạm giữ hình sự, gồm: Nguyễn Văn Sĩ (30 tuổi), Nguyễn Quốc Đạt (24 tuổi, cùng ngụ phường Hòa Lợi, TX.Bến Cát), Nguyễn Phúc Khánh (tự là Tí điên, 31 tuổi) và Nguyễn Thanh Phong (30 tuổi, cùng ngụ phường Định Hòa, TP.Thủ Dầu Một).

Theo điều tra, Sĩ có 2 tiền án liên quan đến ma túy. Vào tháng 5, một số đàn em thân thích của Sĩ tổ chức mua bán ma túy với số lượng từ 10 gram ma túy đá trở lên. Sĩ thuê nhiều nơi để ở và di chuyển liên tục. Việc giao dịch mua bán thường diễn ra ở địa bàn giáp ranh TP.Thủ Dầu Một và TX.Bến Cát. Vào rạng sáng 27-8, Công an TX.Bến Cát phối hợp với Công an phường Hòa Lợi bao vây các ngõ hẻm, mật phục tại căn nhà thuê ở phường Hòa Lợi và bắt giữ nhóm của Sĩ đang giao dịch ma túy. Khám xét nơi ở của Sĩ, lực lượng công an thu giữ hơn 19 gram ma túy, 2 cân điện tử, 1 bộ dụng cụ sử dụng ma túy cùng nhiều tang vật có liên quan. Hiện vụ việc đang được mở rộng điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết
Tags
ma túy

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên