Bắt “nóng” đối tượng trộm xe máy

Cập nhật: 31-01-2018 | 13:30:45

Công an (CA) phường An Phú, TX.Thuận An cho biết đã hoàn tất hồ sơ để bàn giao đối tượng Nguyễn Trọng Hùng (SN 1986, quê Nghệ An) cho Cơ quan Cảnh sát điều tra CA TX.Thuận An tiếp tục điều tra về hành vi trộm cắp xe máy. Hùng bị CA phường bắt quả tang trong ngày 29-1.


Tang vật của vụ việc

 

Theo hồ sơ CA, Nguyễn Trọng Hùng là đối tượng được CA phường An Phú nghi vấn trộm cắp tài sản. Sau thời gian dài bị lực lương CA phường và “hiệp sĩ” phường An Phú theo dõi, đến 12 giờ 40 phút ngày 29-1, Hùng đã vào khu phòng trọ 28/A12, KP.3, phường An Phú để trộm tài sản của người ở trọ. Tại đây, Hùng thấy xe máy của anh Nguyễn Văn Đen đang dựng trước cửa phòng trọ không có người trông coi nên đã dùng đoản bẻ khóa để trộm. Sau khi trộm được tài sản, Hùng chạy xe ra khoảng 500m thì bị “hiệp sĩ” Ngô Thành Công, Đào Văn Sơn, Nguyễn Chí Cường cùng lực lượng CA phường An Phú bắt giữ.

Tại trụ sở Công an phường An Phú, Hùng đã thừa nhận toàn bộ hành vi trộm cắp chiếc xe máy trên. Hiện vụ việc được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

 

THANH QUANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên