Bàu Bàng: Phát triển lĩnh vực văn hóa - xã hội

Cập nhật: 03-07-2018 | 08:10:46

 Từ khi thành lập đến nay, huyện Bàu Bàng luôn chútrọng phát triển các lĩnh vực văn hóa – xã hội. Theo đó, địa phương thường xuyên chăm lo đời sống và giải quyết kịp thời các chế độ cho gia đình chính sách, người có công, các đối tượng bảo trợ xã hội, nhất là vào dịp lễ, tết. Huyện cũng quan tâm đào tạo nghề, giới thiệu việc làm cho hơn 10.000 lượt lao động; an sinh xã hội được bảo đảm.

Tính đến nay, trên địa bàn huyện còn 185 hộ nghèo, chiếm 1,13% và121 hộ cận nghèo, chiếm tỷ lệ 0,74%. Bên cạnh đó, công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân cũng được huyện quan tâm qua việc chuẩn bị đầu tư Trung tâm Y tế huyện quy mô 100 giường; đồng thời triển khai các chương trình, mục tiêu quốc gia vềy tế...

Trong thời gian qua, các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao được huyện tổ chức thường xuyên với nhiều hình thức phong phú, đa dạng, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ về tinh thần của nhân dân và công nhân lao động. Huyện cũng đã hoàn thành các thủ tục khởi công xây dựng Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện với tổng số vốn đầu tư 44 tỷ đồng.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên