Bàu Bàng: Tập huấn nghiệp vụ cho cán bộ mặt trận cơ sở

Cập nhật: 17-06-2015 | 08:46:04

Trong 2 ngày 16 và 17-6, Ủy ban MTTQ huyện Bàu Bàng phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện tổ chức lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và tập huấn nghiệp vụ cho cán bộ mặt trận cơ sở. Hơn 70 học viên là cán bộ Ban Thường trực MTTQ xã, Trưởng ban công tác mặt trận các ấp, cán bộ xóa đói giảm nghèo 7/7 xã đã tham dự lớp tập huấn.

Theo đó, học viên đã được truyền đạt các nội dung về điều lệ MTTQ, thông tư liên tịch, nghị định của Chính phủ… và Quyết định của Bộ Chính trị về công tác giám sát và phản biện xã hội của MTTQ, công tác triển khai các đợt quyên góp quỹ và công tác quản lý sử dụng quỹ, công tác MTTQ xã, thị trấn tham gia xây dựng chính quyền và một số quy định trong soạn thảo văn bản MTTQ Việt Nam.

Lớp tập huấn nhằm trang bị cho cán bộ mặt trận ở cơ sở những kiến thức về lý luận chính trị và nghiệp vụ, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ giám sát, phản biện xã hội, xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền ngày càng trong sạch, vững mạnh.

HỮU HOÀNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên