Bế giảng lớp Trung cấp Chính trị - Hành chính khóa 25

Cập nhật: 26-09-2012 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (26-9), Trường Chính trị tỉnh Bình Dương đã tổ chức lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho các học viên lớp Trung cấp lý luận Chính trị - Hành chính hệ tập trung khóa 25 dành cho cán bộ, biên tập viên, phóng viên, nhân viên Báo Bình Dương và Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương.

   Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Lê Thị Mộng Diễm (thứ sáu từ trái sang) trao bằng tốt nghiệp cho các học viên.Sau hơn một năm nỗ lực phấn đấu, các học viên đã hoàn thành chương trình học, các học viên đã được học tập, nghiên cứu 7 chuyên đề gồm: Những vấn đề cơ bản về Chủ nghĩa Mác - Lênin, Tư tưởng Hồ Chí Minh; những vấn đề cơ bản về Đảng Cộng sản, Nhà nước và Pháp luật Nước Cộng hòa XHCN Việt Nam; Khoa học Hành chính; Một số nội dung cơ bản trong quan điểm, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước ta về kinh tế, văn hoá, đối ngoại; chuyên đề về Quốc phòng an ninh; Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và nghiệp vụ công tác Đảng, đoàn thể; Tình hình và nhiệm vụ của địa phương.

Kết quả, có 27/78 học viên đạt loại khá giỏi, đạt tỷ lệ gần 35%; 7 học viên được Ban Giám hiệu nhà trường tặng giấy khen vì có thành tích tốt trong học tập.

Minh Duy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=265
Quay lên trên
X