Bế mạc Ngày hội Gia đình Đông Nam bộ lần thứ X năm 2019

Cập nhật: 29-06-2019 | 11:31:54

* Bình Phước đăng cai tổ chức Ngày hội Gia đình Đông Nam bộ lần thứ XI

(BDO) Tối 27-6, chương trình  bế mạc Ngày hội các  gia đình  tiêu biểu khu vực Đông Nam bộ lần thứ X năm 2019 được tổ chức trọng thể. Đến dự có bà Nguyễn Thị Kim Oanh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cùng đại diện các sở, ngành và 21 gia đình của  các tỉnh: Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Phước, Bình Thuận, Ninh Thuận, Tây Ninh, Đồng Nai và Bình Dương.


Ông Nguyễn Khoa Hải, Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch trao giải 4 cho các đoàn


Bà Nguyễn Thị Kim Oanh, Phó chủ tịch HĐND tỉnh trao giải nhất, nhì, 3 toàn đoàn

Ông Nguyễn Khoa Hải, Giám đốc Sở Văn hóa- Thể thao và Du lịch, trưởng Ban tổ chức ngày hội đã đọc báo cáo tổng kết sau 2 ngày các gia đình thi tài “Gia đình vui khỏe” và “Gia đình tài năng”. Theo đó, các gia đình đã tham gia tích cực, sôi nổi nhưng cũng thể hiện sự cạnh tranh quyết liệt. Các phần thi thể thao giúp mọi người giao lưu trong tinh thần học hỏi, vui vẻ, thân thiện. Phần thi tài năng có sự chuẩn bị chu đáo từ các đoàn tạo nên những chương trình văn nghệ, tuyên truyền về phòng chống bạo lực gia đình rất ý nghĩa.

Kết quả, Ban tổ chức trao 23 giải các nội dung và 7 giải toàn đoàn. Đoàn Bình Dương xuất sắc đạt giải nhất, giải nhì thuộc về đoàn  Bình Thuận và giải 3 thuộc về đoàn Bình Phước.

Tại buổi tổng kết, thay mặt Ban tổ chức, ông Nguyễn Khoa Hải đã trao cờ luân lưu tổ chức Ngày hội các  gia đình  tiêu biểu khu vực Đông Nam bộ lần thứ XI-2020 cho tỉnh Bình Phước đăng cai tổ chức.

Ngày 29-6, các gia đình tiếp tục tham quan các di tích, danh thắng tại Bình Dương sau khi chia tay, trở về địa phương.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=685
Quay lên trên