Bến Cát: Thực hiện Chiến dịch truyền thông ngăn ngừa giảm thiểu tác hại của bạo lực

Cập nhật: 12-12-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 12-12, Sở Lao động- Thương binh và xã hội tỉnh Bình Dương tổ chức Lễ ra quân thực hiện Chiến dịch truyền thông mô hình ngăn ngừa giảm thiểu tác hại của bạo lực trên cơ sở giới ở xã Lai Hưng (Bến Cát). Đây là xã điểm thực hiện mô hình này.

Tại buổi lễ ra quân, đại diện Sở Lao động- Thương binh và xã hội đã tuyên truyền mục đích của việc thành lập CLB, tổ phòng, chống; địa chỉ tin cậy và nhà tạm lánh ở cộng đồng.

Được biết, tại xã Lai Hưng mô hình này đã được triển khai ở các ấp thông qua việc thành lập Ban chỉ đạo cấp xã và CLB ở các ấp để tổ chức thực hiện từ tháng 4- 2013 đến nay. Hoạt động của các CLB sẽ cung cấp thông tin, kiến thức cho người dân về các lĩnh vực bình đẳng giới; phòng chống bạo lực giới và bạo lực gia đình…góp phần nâng cao nhận thức của người dân về các lĩnh vực này nhằm thúc đẩy thực hiện bình đẳng giới và tiến bộ của phụ nữ tại cấp cơ sở.

NAM LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=258
Quay lên trên