Bị bắt vì lừa gạt

Cập nhật: 31-07-2019 | 09:39:33

Hiện cơ quan chức năng đang làm rõ hành vi của Trương Văn V. (SN 1977, quê Cà Mau, tạm trú xã Tân Vĩnh Hiệp, TX.Tân Uyên), đối tượng bị chị Nguyễn Thị P. (ngụ phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một) tố lừa lấy 225 triệu đồng và mượn xe máy mang đi cầm 15 triệu đồng, sau đó bỏ trốn.

Trước đó, sau khi liên lạc với V. không được, nạn nhân đã báo tin cho “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải nhờ hỗ trợ. Theo chị P., chị và V. quen nhau thông qua mạng xã hội. Sau khi nhận được tin báo, “hiệp sĩ” Hải và đồng đội đã “kết nối” được với V. và hẹn ra quán cà phê. Sau đó đối tượng được mời về trụ sở công an địa phương làm việc. Bước đầu V. khai nhận đã cầm xe máy của chị P. và lừa lấy giấy tờ đất của nạn nhân mang đi cầm được 225 triệu đồng. V. khai đã có 3 vợ 6 người con, có 1 tiền án về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Vụ việc hiện đang được điều tra làm rõ.

L.T.PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên