Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường tạo lực Bắc Tân Uyên - Phú Giáo - Bàu Bàng

Cập nhật: 12-04-2022 | 19:52:56

(BDO) Chiều 12-4, ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, đã đi kiểm tra tiến độ thi công dự án đường tạo lực Bắc Tân Uyên - Phú Giáo - Bàu Bàng. Cùng đi có ông Nguyễn Văn Dành, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo một số sở, ngành liên quan.

Ông Nguyễn Văn Lợi trao đổi với lãnh đạo huyện Bắc Tân Uyên và các sở, ngành liên quan.

Ông Nguyễn Văn lợi nghe đơn vị thi công báo cáo tiến độ thực hiện dự án.

Theo báo cáo của các đơn vị thi công và lãnh đạo các huyện có dự án đường đi qua, đến nay công tác đền bù, giải phóng mặt bằng và thi công đang được đẩy nhanh tiến độ. Trong đó, đoạn qua huyện Bắc Tân Uyên tiến độ đạt trên 60%, đoạn qua huyện Phú Giáo đạt 15%, đoạn qua huyện Bàu Bàng đạt trên 20% khối lượng thi công. 

Điểm đầu của đường tạo lực Bắc Tân Uyên - Phú Giáo - Bàu Bàng. 

Ông Nguyễn Văn Lợi trao đổi với lãnh đạo huyện Bắc Tân Uyên và các sở, ngành liên quan.

Sau khi nghe báo cáo tiến độ thực hiện dự án, những kiến nghị của nhà thầu, đơn vị thi công và địa phương, ông Nguyễn Văn Lợi đánh giá cao công tác đền bù, giải phóng mặt bằng cũng như sự nỗ lực của đơn vị tham gia thực hiện dự án. Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu cần tập trung tháo gỡ khó khăn, vướng mắc để đẩy nhanh công tác đền bù giải phóng mặt bằng bàn giao cho đơn vị thi công. Bên cạnh đó, các nhà thầu cần huy động tối đa lực lượng, phương tiện thi công càng nhanh càng tốt nhưng phải bảo đảm chất lượng công trình. Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu bằng mọi giá phải hoàn thành toàn bộ tuyến đường trong năm 2023 để đưa vào sử dụng.

Ông Nguyễn Văn Lợi nghe lãnh đạo huyện Phú Giáo và đơn vị thi công báo cáo tiến độ.

Ông Nguyễn Văn Lợi khảo sát điểm cuối đường tạo lực Bắc Tân Uyên - Phú Giáo - Bàu Bàng trên địa bàn huyện Bàu Bàng.

Chiều cùng ngày, ông Nguyễn Văn Lợi cùng đoàn công tác của tỉnh đã đến khảo sát vị trí đầu tư xây dựng bệnh viện tuyến cuối quy mô 2.000 giường. Đây là dự án đã được Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đồng ý về mặt chủ trương khi làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy vào cuối tháng 3-2022 vừa qua.

Trí Dũng - Quốc Chiến

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1627
Quay lên trên