Bình Dương luôn quan tâm công tác giáo dục lý tưởng, đạo đức cách mạng cho thanh niên

Cập nhật: 10-10-2022 | 17:57:10

(BDO) Chiều 10-10, ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tiếp và làm việc với Đoàn giám sát của Ban Bí thư Trung ương Đoàn về thực hiện Nghị quyết số 25-NQ/TW ngày 25-7-2008 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa X về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác thanh niên thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa” trên địa bàn tỉnh.

Ông Nguyễn Văn Lộc trao đổi các nội dung trong thực hiện Nghị quyết số 25-NQ/TW với đoàn công tác

Thực hiện nghị quyết, thời gian qua các cấp ủy Đảng trong tỉnh luôn quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo Đoàn Thanh niên các cấp thực hiện công tác giáo dục lý tưởng, đạo đức cách mạng, bồi dưỡng chính trị cho thanh niên. Tỉnh ủy đã xây dựng chương trình hành động về “Đào tạo, thu hút và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tỉnh Bình Dương giai đoạn 2006-2010”. Bên cạnh đó, Đoàn Thanh niên các cấp đã phát động và thực hiện phong trào đồng hành với thanh niên trong học tập; đồng thời triển khai có hiệu quả Đề án “Hỗ trợ thanh niên học nghề và tạo việc làm giai đoạn 2008-2015” và chương trình hỗ trợ thanh niên “Khởi nghiệp - sáng tạo”…

Tại buổi làm việc, đại diện các sở, ngành tỉnh đã thảo luận một số nội dung, như: Chiến lược phát triển thanh niên, đào tạo nghề trong thanh niên nông thôn, đào tạo cán bộ trẻ, phát triển Đảng trong trường học, đào tạo nghề và giới thiệu việc làm cho thanh niên yếu thế…

Ông Nguyễn Văn Lộc đã trao đổi với đoàn các nội dung liên quan; đồng thời tiếp thu ý kiến và đề xuất một số vấn đề với đoàn giám sát nhằm tiếp tục thực hiện nghị quyết đạt nhiều kết quả hơn trong thời gian tới.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên