Bình Dương: Ra mắt Trang thông tin bầu cử tỉnh

Cập nhật: 17-03-2021 | 16:59:46

(BDO) Chiều 17-3, Ủy ban Bầu cử tỉnh đã tổ chức phiên họp lần thứ 3 và ra mắt Trang thông tin bầu cử tỉnh Bình Dương. Tham dự phiên họp có ông Võ Văn Minh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Chủ tịch Ủy ban Bầu cử (UBBC) tỉnh; ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh.


Lãnh đạo tỉnh ấn nút ra mắt Trang thông tin bầu cử tỉnh Bình Dương

Theo đó, phiên họp đã ra mắt Trang thông tin bầu cử tỉnh Bình Dương, tại địa chỉ http://baucu2021.binhduong.gov.vn. Ông Nguyễn Văn Minh, Giám đốc Sở Nội vụ, Ủy viên Thường trực UBBC tỉnh, cho biết để bảo đảm cho Trang thông tin bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 tỉnh Bình Dương vận hành hiệu quả, ổn định và an toàn bảo mật, từ tháng 2-2021 sở đã tập trung nguồn lực, phối hợp với các bên liên quan để bàn phương án, xây dựng kế hoạch triển khai trang thông tin này.


Giao diện Trang thông tin bầu cử tỉnh Bình Dương

Trang thông tin bầu cử có 9 chuyên mục chính, gồm: Các tổ chức bầu cử; danh sách ứng cử viên; tin tức hoạt động bầu cử; văn bản bầu cử; hướng dẫn nghiệp vụ bầu cử; thông báo; tiến độ ngày bầu cử; kết quả bầu cử; hỏi đáp bầu cử. Bên cạnh đó, Trang thông tin bầu cử có banner: Tiểu sử ứng cử viên và hướng dẫn cách thức bỏ phiếu… 

Việc xây dựng Trang thông tin bầu cử tỉnh Bình Dương nhằm hoàn thành các mục tiêu: Cung cấp đầy đủ, chính xác các thông tin liên quan đến hoạt động bầu cử, tăng cường kênh tương tác giữa cử tri và UBBC tỉnh; phát huy hiệu quả trong công tác tuyên truyền, cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác về các hoạt động trước, trong và sau khi bầu cử, là nguồn thông tin đáng tin cậy cho cử tri của tỉnh. 

Tại phiên họp, bà Nguyễn Trường Nhật Phượng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, đã thông báo kết luận nội dung giám sát chuyên đề của Thường trực HĐND tỉnh về công tác chuẩn bị bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 trên địa bàn tỉnh. Các đại biểu đã có nhiều ý kiến đóng góp xoay quanh nội dung chuẩn bị cho cuộc bầu cử, nhất là việc chuẩn bị tốt nhất về công tác tuyên truyền cho cuộc bầu cử.  

Tin, ảnh: HỒ VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên