Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: Kiểm tra kết quả hoạt động Hội đồng giáo dục quốc phòng - an ninh tại huyện Dầu Tiếng

Cập nhật: 26-09-2012 | 00:00:00

Hôm qua (25-9), Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã tổ chức Đoàn kiểm tra kết quả hoạt động Hội đồng Giáo dục quốc phòng - an ninh (GDQPAN) cấp huyện, xã và một số trường học trên địa bàn huyện Dầu Tiếng.

Theo đó, đoàn đã kiểm tra kết quả hoạt động Hội đồng nghĩa vụ quân sự các xã Thanh Tuyền, Định Thành, trường THPT Dầu Tiếng và Hội đồng GDQPAN huyện. Nội dung kiểm tra tập trung một số

mặt công tác như việc quán triệt, triển khai các văn bản chỉ đạo thực hiện công tác GDQPAN; hoạt động của Hội đồng QPAN; kết quả bồi dưỡng kiến thức QPAN; công tác GDQPAN toàn dân… Đợt kiểm tra lần này nhằm đánh giá những mặt làm được, những hạn chế còn tồn tại để có kiến nghị, đề xuất từ cơ sở góp phần thực hiện có hiệu quả nâng cao chất lượng nhiệm vụ GDQPAN ở từng cấp đi vào chiều sâu.

Được biết, chỉ tính riêng từ đầu năm đến nay, huyện Dầu Tiếng đã tổ chức bồi dưỡng kiến thức QPAN cho đối tượng 4 và 5; phối hợp với các trường THPT tổ chức GDQPAN cho 1.960 học sinh, bên cạnh đó huyện cũng đã tích cực tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng về nhiệm vụ QPAN trong nhân dân.

 PHI LONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=393
Quay lên trên