Bộ đôi SUV Mazda CX-3 và CX-30 hấp dẫn khách hàng trẻ tuổi

Cập nhật: 03-10-2024 | 16:17:57

Bộ đôi SUV Mazda CX-3 và CX-30 chinh phục nhóm khách hàng cá nhân trẻ tuổi nhờ kiểu dáng cuốn hút, tiện nghi hiện đại, trải nghiệm lái độc đáo với mức giá chỉ từ 512 triệu đồng.

Cả hai mẫu xe Mazda đều được phát triển dựa trên triết lý "Jinba Ittai - Nhân mã hợp nhất", kết hợp giữa các yếu tố nhìn, chạm và cảm nhận.

Trước hết ở phần "nhìn", Mazda CX-3 và CX-30 được hãng xe Nhật áp dụng ngôn ngữ thiết kế SUV thế hệ mới mang đến diện mạo trẻ trung, năng động, mà vẫn sang trọng, tinh tế. Điểm nhấn là sự tinh giản các đường gân trên thân xe, giúp tăng cường hiệu ứng khi nhìn từ các góc độ và điều kiện ánh sáng khác nhau. Riêng Mazda CX-3 còn được trang bị bộ mâm kích thước 18 inch và cửa sổ trời, tăng vẻ cá tính, thời thượng.

Mazda CX-30 cuốn hút với thiết kế SUV thế hệ mới

Mazda CX-3 và CX-30 đáp ứng yếu tố "chạm" bằng không gian nội thất sang trọng. Mọi chi tiết được hoàn thiện bởi các bậc thầy nghệ nhân thủ công Takumi trên nền tảng triết lý Human Centric (lấy con người làm trung tâm), giúp người dùng luôn thư giãn và tận hưởng niềm vui lái xe. Từ vị trí chân ga, tựa đầu và lưng cho đến các nút điều khiển được bố trí dễ dàng thao tác. Ngoài ra, bộ đôi SUV Mazda cũng sở hữu hàng loạt công nghệ tiện nghi hiện đại như lẫy chuyển số, màn hình hiển thị thông tin trên kính lái HUD hay phanh tay điện tử. Đặc biệt, tính năng tích hợp nhớ vị trí được trang bị trên Mazda CX3, giúp người lái dễ dàng kết nối với chiếc xe của mình.[Mazda CX-3 mẫu SUV đô thị thu hút khách với giá bán từ 512 triệu]

Mazda CX-3 mẫu SUV đô thị thu hút khách với giá bán từ 512 triệu đồng

Cuối cùng là phần "cảm nhận". Một trong những điểm mạnh của CX-3 và CX-30 là mang lại trải nghiệm lái ấn tượng và chân thực. Bộ đôi được trang bị động cơ SkyActiv-G, giúp tăng hiệu suất vận hành nhưng đồng thời giảm mức tiêu hao nhiên liệu. Ghế lái của Mazda không chỉ cho phép chỉnh điện đa hướng mà còn được thiết kế dựa trên các nghiên cứu về công thái học, đảm bảo người lái có tư thế ngồi thoải mái, ngay cả khi di chuyển đường dài.

Ngoài những lợi thế về chất lượng sản phẩm vượt trội, hai mẫu SUV đô thị của Mazda còn có giá bán cạnh tranh. Mazda CX-3 có giá khởi điểm chỉ từ 512 triệu đồng, hiện đang được ưu đãi giá tương đương 50% phí trước bạ; Mazda CX-30 nhận mức ưu đãi 20 triệu đồng, đưa giá khởi điểm xuống còn 679 triệu đồng. Cả hai mẫu xe đều được áp dụng chính sách bảo hành 5 năm hoặc 150.000 km tại hệ thống hơn 100 showroom Mazda trên toàn quốc.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=61
Quay lên trên