Bồi dưỡng chuyên đề “Hội nhập quốc tế” cho cán bộ, đảng viên

Cập nhật: 23-07-2019 | 08:20:17

 Sáng 22-7, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị TX.Thuận An phối hợp với Ban Tuyên giáo Thị ủy tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng “Hội nhập quốc tế” năm 2019 cho hơn 300 cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức các cơ quan, ban ngành, đoàn thể hành chính, sự nghiệp.

Trong 2 ngày (22, 23-7), các đại biểu sẽ được nghe phổ biến một số nội dung về quan điểm, chủ trương, giải pháp về hội nhập quốc tế ở nước ta; chủ động, tích cực hội nhập kinh tế quốc tế; hội nhập quốc tế về văn hóa, giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc, giữ vững trận địa tư tưởng, văn hóa; hội nhập quốc tế về quốc phòng - an ninh; nâng cao ý thức trách nhiệm của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức trong việc sử dụng internet, mạng xã hội và đấu tranh, phản bác các thông tin sai trái, thù địch; tình hình quốc tế và trong nước trong 6 tháng đầu năm 2019; kết quả phát triển kinh tế - xã hội của địa phương 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019.

VĂN TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên