Các cơ quan báo chí có nhiều đổi mới nâng cao chất lượng tuyên truyền

Cập nhật: 19-06-2018 | 16:49:40

(BDO) Chiều 19-6, ông Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã chủ trì hội nghị giao ban cung cấp thông tin cho báo chí quý II-2018 và thông tin tình hình kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm.


Toàn cảnh hội nghị giao ban báo chí quý II

Trong quý II năm 2018, các cơ quan báo chí của tỉnh đã bám sát tôn chỉ mục đích, tuyên truyền đúng định hướng của Trung ương và của tỉnh; có nhiều đổi mới để nâng cao chất lượng thông tin tuyên tuyền; phản ánh kịp thời, khách quan và tương đối toàn diện các hoạt động chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh; thể hiện tốt vai trò giám sát, phản biện đối với các vấn đề được dư luận quan tâm. Các cơ quan báo chí ngoài tỉnh cũng đã đăng tải nhiều thông tin phản ánh nỗ lực của các cấp, các ngành, địa phương, đơn vị trên địa bàn tỉnh trong việc thực hiện các giải pháp cải thiện môi trường, phát triển nhà ở xã hội, xây dựng thành phố thông minh…

Phát biểu tại hội nghị, ông Lê Hữu Phước mong muốn các cơ quan báo chí tiếp tục quan tâm tuyên truyền kỳ họp thứ 5 Quốc hội khoá XIV, các dự án luật đã được Quốc hội thông qua; tuyên truyền kết quả kinh tế- xã hội, quốc phòng-an ninh 6 tháng đầu năm và định hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm của tỉnh; kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2018, tuyển sinh đầu cấp tại các trường; các hoạt động đối nội, đối ngoại của lãnh đạo Đảng, Nhà nước và của lãnh đạo tỉnh; đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước và giới thiệu những thành tựu của tỉnh trên các lĩnh vực.

TỐ TÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên