Căn hộ giá rẻ đã đến tay công nhân

Cập nhật: 24-09-2012 | 00:00:00

Sáng qua (23-9) tại khu nhà ở an sinh xã hội (NƠASXH) Becamex Việt Sing, TX.Thuận An, Ban Quản lý dự án NƠASXH Becamex đã tổ chức bốc thăm vị trí căn hộ cho 206 khách hàng được xét duyệt đủ tiêu chuẩn mua nhà. Trên cơ sở bốc thăm vị trí căn hộ, đến quý I-2013 Ban Quản lý sẽ chính thức bàn giao căn hộ hoàn chỉnh cho khách hàng vào ở. Theo đó, mỗi căn hộ 30m2 tại đây được bán với giá từ 100 - 140 triệu đồng tùy thuộc vào tầng lầu. Cùng với giá ưu đãi, NƠASXH Becamex còn có chính sách thanh toán linh hoạt, người mua có thể trả tiền dứt điểm theo tiến độ dự án hoặc có thể trả tiền qua ngân hàng nhiều năm theo hợp đồng với ngân hàng với lãi suất ưu đãi từ sự hỗ trợ của chủ đầu tư.

NƠASXH Becamex do Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp - TNHH một thành viên (Becamex IDC) làm chủ đầu tư nhằm giải quyết chỗ ở cho người dân, bảo đảm ổn định xã hội, tạo động lực phát triển kinh tế - xã hội. Giá bán NƠASXH Becamex chỉ là giá xây dựng căn hộ; còn chi phí bồi thường đất, xây dựng cơ sở hạ tầng bên trong và ngoài khu dự án được chủ đầu tư hỗ trợ. Hiện dự án đã triển khai đồng loạt tại TP.Thủ Dầu Một, TX.Thuận An và huyện Bến Cát. Đối tượng được mua NƠASXH Becamex rất rộng, là tất cả những người lao động, những người có công việc ổn định tại Bình Dương mà chưa có nhà ở đều được xét duyệt.

BÌNH SƠN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=287
Quay lên trên