Cắt 50% chỉ tiêu tuyển sinh của trường không tuyển đủ

Cập nhật: 18-02-2011 | 00:00:00

Các cơ sở đào tạo (CSĐT) có kết quả tuyển sinh năm 2009 và năm 2010 thấp hơn 50% số chỉ tiêu được thông báo thì chỉ tiêu tuyển sinh chính quy năm 2011 được xác định tối đa chỉ bằng 50% số chỉ tiêu năm 2010 được thông báo.

 

Đây là nội dung nêu trong quyết định xác định chỉ tiêu tuyển sinh sau ĐH, ĐH, CĐ và trung cấp chuyên nghịêp do Bộ GD&ĐT vừa ban hành.

  Ảnh minh họa

Cũng theo quyết định, nếu CSĐT đạt tiêu chí về số sinh viên, học sinh quy đổi/1 giảng viên, giáo viên quy đổi nhưng chưa đạt tiêu chí về diện tích sàn xây dựng/ 1 sinh viên, học sinh quy đổi, thì chỉ tiêu tuyển sinh hệ chính quy được xác định theo tiêu chí diện tích sàn xây dựng.

 

Các CSĐT có quyết định thành lập và bắt đầu tuyển sinh từ năm học 2011-2012 phải thực hiện cam kết trong đề án thành lập trường phù hợp với điều kiện đảm bảo chất lượng theo quy định mới được giao chỉ tiêu.

 

Theo Tiền Phong

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X