Câu lạc bộ Hưu trí tỉnh Bình Dương: Nhiều hoạt động chăm lo cho hội viên

Cập nhật: 03-01-2023 | 11:50:34

(BDO) Sáng 3-1, Câu lạc bộ (CLB) Hưu trí tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động năm 2022 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2023. 

CLB Hưu trí tỉnh hiện có gần 1.400 hội viên. Theo đánh giá, năm 2022, CLB có nhiều chuyển biến tích cực trong các hoạt động. Kết quả nổi bật, trong năm, Ban Chủ nhiệm CLB đã ký kết “Kế hoạch phối hợp” với các tổ chức, cơ quan của tỉnh nhằm phối hợp tổ chức phổ biến thông tin, kiến thức cần thiết, tham quan di tích và chăm lo đời sống cho hội viên. Cùng với đó, Ban Chủ nhiệm CLB đã tổ chức 12 kỳ họp mặt với 3.320 lượt hội viên tham gia để nghe phổ biến thông tin, thời sự; ôn lại truyền thống cách mạng; đồng thời cũng là dịp để hội viên gặp gỡ trao đổi, chia sẻ vui buồn trong cuộc sống. 


CLB Hưu trí trao tặng Giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong hoạt động của CLB năm 2022

Trong năm 2023, CLB Hưu trí tỉnh phấn đấu phát triển 220 hội viên mới và hội viên sinh hoạt trở lại; tổ chức chu đáo các chuyến tham quan, du lịch, thăm hỏi hội viên ốm đau... Ban Chủ nhiệm CLB tiếp tục vận động, thu hút người có năng khiếu, yêu thích văn nghệ tham gia sinh hoạt tại CLB...

Dịp này, CLB Hưu trí tỉnh tặng giấy khen cho 10 tập thể và 87 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động của CLB năm 2022.

Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X