Câu lạc bộ Hưu trí tỉnh: Họp mặt kỷ niệm 47 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước

Cập nhật: 03-05-2022 | 10:44:54

* Ký kết kế hoạch phối hợp tuyên truyền

(BDO) Sáng 3-5, Câu lạc bộ (CLB) Hưu trí tỉnh đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 47 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30.4.1975 - 30.4.2022). Tham dự buổi họp mặt có ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; ông Nguyễn Văn Đông, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Thủ Dầu Một. 


Lãnh đạo tỉnh tặng lẵng hoa của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cho Ban chủ nhiệm CLB Hưu trí tỉnh

Tại buổi họp mặt, các hội viên hưu trí đã cùng nhau ôn lại truyền thống hào hùng của quân và dân tỉnh Bình Dương trong sự nghiệp kháng chiến chống Mỹ cứu nước; khí thế tấn công giải phóng địa phương, giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nuớc. Phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang đó, từ sau ngày 30-4-1975, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh nhà luôn đoàn kết một lòng, chung tay khắc phục khó khăn, phát huy tốt mọi nguồn lực để đưa Bình Dương trở thành một tỉnh công nghiệp phát triển trong Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Chất lượng cuộc sống của nhân dân trong tỉnh nhờ đó đã được cải thiện và nâng cao; tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội luôn được giữ vững; khối đại đoàn kết toàn dân ngày càng được mở rộng, tăng cường và phát huy.


Ban chủ nhiệm CLB Hưu trí tỉnh trao Bảng kế hoạch phối hợp tuyên truyền cho Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Thành ủy Thủ Dầu Một, Báo Bình Dương và một số sở, ngành

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Nguyễn Văn Lộc đã thông tin đến các hội viên CLB hưu trí tỉnh tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong thời gian qua, cũng như công tác phòng, chống dịch bệnh Covid - 19 trên địa bàn tỉnh trong giai đoạn hiện nay. Đồng thời, ông chúc mừng những kết quả mà CLB Hưu trí tỉnh đã đạt được trong thời gian qua. Đặc biệt, trước những khó khăn do dịch bệnh Covid-19, Ban chủ nhiệm CLB vừa động viên các hội viên tiếp tục nêu gương sáng cho gia đình trong việc thực hiện “nhiệm vụ kép”, phòng, chống dịch bệnh an toàn, linh hoạt, hiệu quả vừa khắc phục khó khăn, phát triển kinh tế gia đình trong giai đoạn “bình thường mới”... 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Văn Lộc cho biết lãnh đạo tỉnh sẽ tiếp đồng hành, hỗ trợ CLB Hưu trí tỉnh để CLB luôn là mái nhà chung của cán bộ, đảng viên hưu trí trong tỉnh. 

Dịp này, CLB Hưu trí tỉnh đã ký kết với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Thành ủy Thủ Dầu Một, Báo Bình Dương và một số sở, ngành về kế hoạch phối hợp tuyên truyền tình hình thời sự trong nước và quốc tế; vận động xây dựng nếp sống văn hóa - văn minh đô thị, phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”; chăm sóc sức khỏe và đời sống tinh thần cho hội viên hưu trí. 

Tin, ảnh: Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên