Câu lạc bộ Hưu trí tỉnh: Họp mặt kỷ niệm 77 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9

Cập nhật: 03-09-2022 | 11:22:25

(BDO) Sáng 3-9, Câu lạc bộ (CLB) Hưu trí tỉnh đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 77 năm Cách mạng Tháng Tám (19.8.1945 - 19.8.2022) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2.9.1945 - 2.9.2022). Tham dự buổi họp mặt có ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh. 

Tại buổi họp mặt, các hội viên hưu trí đã cùng nhau ôn lại lịch sử cách mạng của đất nước cách đây 77 năm. Cách mạng Tháng Tám 1945 và sự ra đời của nước Việt Nam Dân chủ cộng hòa là kết quả của quá trình đấu tranh lâu dài, kiên cường, bất khuất của nhân dân ta dưới sự lãnh đạo sáng suốt, tài tình của Ðảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh. Thông qua những cao trào cách mạng từ ngày thành lập, Đảng ta đã từng bước trưởng thành, xây dựng và phát triển về tổ chức, gắn bó với lực lượng quần chúng cách mạng, tạo thời cơ và nắm bắt thời cơ, lãnh đạo nhân dân vùng lên Tổng khởi nghĩa giành chính quyền về tay nhân dân. Đây là thắng lợi của đường lối cách mạng đúng đắn, nhất là việc vận dụng sáng tạo chủ nghĩa Mác - Lênin vào hoàn cảnh cụ thể Việt Nam.


Ông Nguyễn Văn Lộc (bìa trái), Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh trao tặng lẵng hoa của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cho Ban Chủ nhiệm CLB Hưu trí tỉnh
 

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Nguyễn Văn Lộc đã thông tin đến các hội viên CLB hưu trí tỉnh tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong thời gian qua, cũng như những định hướng để tỉnh quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ năm 2022. Theo đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh tiếp tục phát triển ổn định, chỉ số sản xuất công nghiệp, kim ngạch xuất khẩu, thu hút đầu tư nước ngoài, vốn đăng ký kinh doanh trong nước tăng cao so với cùng kỳ; thu, chi ngân sách bảo đảm theo dự toán. Dịch bệnh Covid-19 được kiểm soát; an ninh, chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững...

Đồng thời, ông Nguyễn Văn Lộc cũng chúc mừng những kết quả mà CLB Hưu trí tỉnh đã đạt được trong thời gian qua; CLB luôn là mái nhà chung của cán bộ, đảng viên hưu trí trong tỉnh.

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên