Nhiều hoạt động tuyên truyền Đại hội Đoàn

Cập nhật: 26-08-2017 | 09:04:20

Tiến tới Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh lần thứ X, nhiệm kỳ 2017-2022, tổ chức Đoàn Thanh niên các cấp ở Bình Dương đang tập trung tuyên truyền và thực hiện các công trình, phần việc... để đại hội thành công.

 

 Công trình lắp đậy bê tông tuyến kênh thanh niên kiểu mẫu dài 1,5km do Huyện đoàn Bắc Tân Uyên thực hiện để chào mừng Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh lần thứ X, nhiệm kỳ 2017-2022. Ảnh: K.T

 Về công tác tuyên truyền, Tỉnh đoàn đã chỉ đạo Đoàn Thanh niên cơ sở tuyên truyền bài hát “Tự hào huy hiệu Đoàn trên ngực chúng tôi” cùng với logo chính thức, ảnh đại diện chào mừng đại hội và đăng ký nhạc chờ điện thoại bài hát Đại hội Đoàn tỉnh đối với các mạng Mobifone, Vinaphone, Viettel. Các đơn vị Đoàn Thanh niên còn tuyên truyền lồng ghép trong các buổi sinh hoạt chuyên đề, sinh hoạt chi đoàn, chi hội; trên các phương tiện truyền thông, mạng xã hội và các hoạt động, phong trào. Mặt khác, các đơn vị đẩy mạnh tuyên truyền kết quả công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi, nhằm tạo sức lan tỏa đến đông đảo đoàn viên, thanh niên và toàn xã hội.

Đối với hình thức tuyên truyền bằng bandroll, banner chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh và Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh toàn quốc được Đoàn Thanh niên các cấp bắt đầu thực hiện từ ngày 25-8 cho đến kết thúc Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI. Các bandroll, banner tuyên truyền những khẩu hiệu như: Chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương lần thứ X, nhiệm kỳ 2017-2022; tuổi trẻ Bình Dương thi đua học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tuổi trẻ Bình Dương đoàn kết, sáng tạo, hội nhập, xây dựng Đoàn vững mạnh, xung kích góp phần xây dựng Bình Dương văn minh, giàu đẹp; tuổi trẻ Bình Dương đoàn kết, xung kích, sáng tạo, hội nhập, phát triển…

Để công tác tổ chức thảo luận tại đại hội được hiệu quả, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã đề nghị Ban Thường vụ các Huyện, Thị, Thành đoàn và Đoàn trực thuộc chuẩn bị các nội dung trọng tâm thảo luận.

Những nội dung thảo luận được các đơn vị Đoàn tập trung vào mảng công tác của Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi gắn với thảo luận các dự thảo văn kiện Đại hội Đoàn toàn quốc và Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh. Bên cạnh đó là thảo luận về giải pháp đổi mới công tác giáo dục của Đoàn, xây dựng Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh vững mạnh trong tình hình mới; hoặc giải pháp nâng cao chất lượng công tác tổ chức xây dựng Đoàn, Đoàn tham gia xây dựng Đảng, chính quyền và đoàn thể nhân dân; Các mô hình mở rộng mặt trận đoàn kết tập hợp thanh niên trong giai đoạn phát triển công nghiệp - dịch vụ của tỉnh. Kinh nghiệm tổ chức các chương trình, phong trào hành động cách mạng của Đoàn trong tham gia xây dựng nông thôn mới và văn minh đô thị của tỉnh cũng là nội dung chính trong quá trình thảo luận của các đơn vị Đoàn.

Các công trình, phần việc thanh niên chào mừng Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh lần thứ X để phục vụ cho công tác triển lãm tại đại hội, Đoàn Thanh niên các cấp cũng sẽ chủ động tổ chức ra quân dọn dẹp vệ sinh thông qua các “Ngày chủ nhật xanh”, “Ngày thứ bảy tình nguyện”; tạo mỹ quan tại trụ sở, cơ quan, đơn vị, góp phần tạo không khí phấn khởi trước thềm đại hội.

 K.TUYẾN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên