Chủ tịch Hội đồng Quản trị Daiabank: Bác bỏ tin đồn DaiABank sáp nhập với tổ chức tín dụng khác

Cập nhật: 29-10-2012 | 00:00:00

 DaiABank vẫn đang hoạt động bình thường

Chủ tịch HĐQT DaiABank Quách Văn Đức, nói: “Gần 20 năm hình thành và phát triển, DaiABank đã trải qua những bước thăng trầm và sau những bước thăng trầm đó chúng tôi vẫn đang phát triển ngày một tốt hơn. Mặc dù 9 tháng đầu năm 2012 có nhiều khó khăn, kết quả lợi nhuận thực hiện đạt 41% kế hoạch năm, nhưng HĐQT vẫn kiên quyết chỉ đạo tích cực công tác kinh doanh, tăng trưởng huy động và tín dụng, đẩy mạnh công tác cải thiện và nâng cao chất lượng tín dụng; thực hiện công tác xây dựng trụ sở làm việc thay thế dần cho việc đi thuê như hiện nay tại một số điểm giao dịch, nhằm tạo uy tín trước cộng đồng và nhà đầu tư, tương xứng với thương hiệu mới DaiABank. DaiABank đang phát triển vững chắc, lành mạnh, điều này được khẳng định khi khách hàng vẫn tin tưởng và kết quả huy động vốn của DaiABank vẫn tiếp tục tăng trưởng, bảo đảm an toàn thanh khoản, cộng đồng khách hàng vẫn đồng hành với ngân hàng trong mọi lĩnh vực hoạt động. Hiện nay, mọi hoạt động kinh doanh của DaiABank vẫn được triển khai bình thường theo mục tiêu kế hoạch năm 2012 và định hướng chiến lược phát triển ngân hàng giai đoạn 2011-2015”.

Cũng theo vị này, việc DaiABank sắp tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2012 cùng thời điểm tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường của các TCTD khác là sự trùng hợp ngẫu nhiên. Chủ tịch HĐQT DaiABank cũng nhấn mạnh việc quản trị, điều hành và hoạt động của DaiABank hiện nay là hoàn toàn bình thường và chúng tôi cam kết luôn đặt lợi ích của khách hàng, của cổ đông và của cán bộ nhân viên lên trên hết. Theo thông tin từ DaiABank, thời gian gần đây có nhiều tổ chức tín dụng trong và ngoài nước đặt vấn đề hợp tác với DaiABank theo các phương thức hợp nhất hoặc sáp nhập. Tuy nhiên, cho đến nay HĐQT DaiABank vẫn đang xem xét và chưa đưa ra bất kỳ quyết định nào.

T.HỒNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên