CLB Thầy thuốc trẻ huyện Dầu Tiếng khám bệnh phát thuốc miễn phí cho trẻ em nghèo xã Minh Hòa

Cập nhật: 03-12-2012 | 00:00:00

(BDO) Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ huyện Dầu Tiếng vừa phối hợp UBND xã Minh Hoà (Dầu Tiếng) tổ chức khám chữa bệnh cho trẻ em nghèo xóm đồng bào dân tộc Chăm xã Minh Hòa.

Tại đây, đoàn y bác sĩ CLB Thầy thuốc trẻ huyện đã khám và tư vấn tình trạng suy dinh duỡng và khám một số bệnh cho 42 luợt bệnh nhi nghèo.

Ngoài ra, đoàn đã tư vấn khám chữa bệnh tại các cơ sở y tế cho một số truờng hợp nặng và cấp phát thuốc, tặng quà cho các em. Mỗi phần gồm: thuốc, gạo, tập vở, các nhu yếu phẩm khác trị giá 200 ngàn đồng/phần (tổng trị giá 8,4 triệu đồng). Anh Nguyễn Hoàng Quân, Phó Chủ nhiệm CLB Thầy thuốc trẻ huyện Dầu Tiếng cho biết, hàng năm, CLB Thầy thuốc trẻ huyện vận động các thành viên trong CLB, Hội Chữ thập đỏ Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng và các Mạnh Thuờng Quân để tạo nguồn quỹ sử dụng vào công tác khám bệnh phát thuốc miễn phí cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Đây cũng là hoạt động chính và đuợc duy trì thuờng xuyên của CLB trong thời gian tới.

Trí Dũng - Ngô Giang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên