CLB tiếng Anh vì cộng đồng tư vấn hướng nghiệp

Cập nhật: 08-06-2020 | 21:08:20

(BDO) Sáng 8-6, CLB tiếng Anh vì cộng đồng tỉnh Bình Dương (trực thuộc Hội LHTN tỉnh) đã tổ chức chương trình hướng nghiệp 4.0 định hướng tương lai cho học sinh Trường THPT Nguyễn Trãi (TP.Thuận An).

 Anh Trương Chấn Sang, Chủ nhiệm CLB tặng sách cho các em học sinh Trường THPT An Mỹ

Tại chương trình, anh Trương Chấn Sang, Chủ nhiệm CLB đã chia sẻ về cách học, giúp các em học sinh tìm ra điểm mạnh, điểm yếu của bản thân và công thức 4X (năng lực - sở thích - nhu cầu xã hội - ý nguyện gia đình) để lựa chọn đúng ngành - nghềtrong tương lai. Đồng thời, thông tin về nguồn nhân lực và các ngành có nguy cơ thất nghiệp cao từ Bộ Lao động Thương binh và Xã hội năm 2019 đã công bố. 

Trước đó, trong 2 ngày 6 và 7-6, CLB đã thực hiện thành công chương trình tư vấn, hướng nghiệp cho học sinh khối 11,12 tại các trường THPT Thái Hoà (TX.Tân Uyên), THPT An Mỹ (TP.Thủ Dầu Một).

Trong các chương trình, CLB đã gửi tặng gần 50 quyển sách về kỹ năng sống, sách tư duy sống tích cực để làm món quà gửi tặng các em học sinh. Thông qua chương trình giúp các em định hướng, nắm bắt thông tin, từ đó tự tin vào bản thân để có quyết định đúng đắn cho tương lai của mình. 

Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=566
Quay lên trên
X