Co.op Mart Bình Dương: Hàng tết đã sẵn sàng

Cập nhật: 06-01-2011 | 00:00:00

Siêu thị Co.op Mart Bình Dương chuẩn bị nguồn hàng tham gia bình ổn giá thị trường, phục vụ nhu cầu hàng Tết Tân Mão 2011 của người dân từ tháng 11-2010. Theo đó, hệ thống siêu thị đã tăng lượng hàng bình ổn nhiều hơn so với cam kết với Sở Công Thương, bảo đảm lượng hàng phục vụ tết.

Hiện, tổng lượng hàng bình ổn là gần 1.000 tấn, trong đó có 100 tấn lương thực, 80 tấn thịt gia súc, gia cầm, 100 tấn thực phẩm chế biến, 120 tấn trái cây, rau củ quả và 500 tấn thực phẩm công nghệ các loại.

 

Khách hàng mua sắm tại siêu thị Co.op Mart Bình Dương

Không dừng lại những nhóm hàng bình ổn, với vai trò là nơi cung ứng và điều tiết hàng hóa đến với người tiêu dùng (NTD), Co.op Mart Bình Dương đã tăng lượng hàng nhu yếu phẩm phục vụ mùa tết một cách tốt nhất. Về mặt hàng bánh mứt tết, Co.op Mart Bình Dương đã chuẩn bị 400 tấn bánh kẹo, 200 tấn mứt. Hàng nội địa chiếm tỷ lệ khoảng 90% các mặt hàng kinh doanh tết năm nay.

Bắt đầu từ ngày 15.12.2010 - 2.2.2011, Siêu thị Co.op Mart Bình Dương liên tục thực hiện những chương trình khuyến mại (KM) lớn như Tưng bừng lễ hội năm mới, Mua sắm tết - chất lượng và tiết kiệm, Tết Việt đến mọi nhà... nhằm mang đến cho NTD những mặt hàng có chất lượng tốt, có giá cả ổn định trước và sau mùa tết. Hàng thực phẩm công nghệ: Bánh mứt kẹo, trà, cà phê, nếp, nước giải khát, lạp xưởng, khô bò, thực phẩm chế biến, dưa hấu, bưởi, xoài... giảm giá 5 - 20% hoặc tặng hàng KM hấp dẫn; Các loại bột giặt, chất tẩy rửa, mỹ phẩm, vừa giảm giá vừa tặng hàng KM; Hàng đồ dùng gia đình: điện gia dụng, hàng thủy tinh, trang hoàng nhà cửa giá giảm từ 20 - 45%; Hàng may sẵn giảm từ 20 - 50%; Đặc biệt tuần lễ áp tết sẽ có chương trình giảm giá mạnh các mặt hàng rau quả, trái cây...

Đối với thị trường nông thôn, vùng sâu vùng xa và KCN-KCX, trong thời gian Tết Tân Mão 2011, Siêu thị Co.op Mart Bình Dương tổ chức những chuyến bán hàng lưu động tại phiên chợ vui tại huyện Phú Giáo và 9 điểm ở huyện Bến Cát, bắt đầu khoảng từ 15-1 đến cuối tháng 1. Ông Võ Hữu Thạch, Giám đốc Siêu thị Co.op Mart Bình Dương cho biết: “Hàng được lựa chọn trong những chuyến bán hàng lưu động này chủ yếu là hàng nhu yếu phẩm, những mặt hàng cần thiết cho nhu cầu sắm sửa ăn tết của người dân, được sản xuất trong nước, chất lượng bảo đảm với giá tốt. Bên cạnh đó, Co.op Mart Bình Dương cũng thực hiện những chương trình KM tặng kèm quà, rút thăm trúng thưởng 100%, rút thăm may mắn cuối ngày nhằm tăng thêm lợi ích cho khách mua hàng. Đồng thời, siêu thị cũng kết hợp làm công tác từ thiện trao tặng 40 phần quà đến các hộ dân nghèo ở 2 xã Trừ Văn Thố và Hưng Hòa trên địa bàn huyện Bến Cát”.

Về dịch vụ cung cấp giỏ quà tết, năm nay tại Siêu thị Co.op Mart Bình Dương có thiết kế 30 mẫu giỏ quà với mức giá từ 150.000 đến 1.500.000 đồng/giỏ. Hàng được lựa chọn chủ yếu là hàng sản xuất trong nước bao gồm bánh mứt, kẹo, trà, cà phê, rượu, các loại hạt...

Thực phẩm tươi sống và chế biến nấu chín là một trong những nét đặc trưng của Siêu thị Co.op Mart Bình Dương, với tiêu chí phục vụ nhanh và thuận tiện, tiết kiệm thời gian cho các bà nội trợ. Siêu thị Co.op Mart Bình Dương cung cấp cho người nội trợ những sản phẩm ngon, sạch và tiện lợi. Các nguồn hàng mà Co.op Mart Bình Dương lựa chọn kỹ để bán cho quý khách được thu mua trực tiếp từ chợ cá Phan Thiết, các trang trại rau an toàn ở  Đà Lạt (Lâm Đồng) và ngoại thành TP.HCM như rau ấp Đình, Củ Chi, rau Hưng Phát, rau Sao Việt... việc hợp tác giữa nông dân, ngư dân và siêu thị đem lại lợi thế cạnh tranh lớn cho các mặt hàng kinh doanh tại siêu thị với giá tốt nhất và sản phẩm có chất lượng bảo đảm. Hàng thực phẩm trữ mát được trưng bày tại khu vực dành riêng trong các tủ lạnh, tủ mát và kho cấp đông ở nhiệt độ luôn ổn định để bảo đảm cho hàng hóa luôn tươi ngon và bắt mắt. Bên cạnh đó, hàng hóa được nhân viên chăm sóc thường xuyên và sẵn sàng tư vấn cho khách hàng lựa chọn những thực phẩm ngon, cách nấu các món ăn phục vụ cho thực đơn hàng ngày...

Trong dịp Giáng sinh vừa qua, Co.op Mart Bình Dương đã khai trương quầy bánh mì Co.op Bakery mang thương hiệu riêng Co.op. Bánh mì Co.op Bakery được làm theo kinh nghiệm của các chuyên gia Pháp kết hợp với công nghệ sản xuất bánh hiện đại. Co.op Bakery là cửa hàng bánh mì đặt trong siêu thị, được thiết kế gọn gàng, tiện lợi cho khách hàng lựa chọn sản phẩm. Đến đây khách hàng sẽ cảm nhận được mùi thơm hấp dẫn của bánh và có thể quan sát rõ các công đoạn sản xuất bánh, chứng kiến các chuyên gia thẩm định chất lượng và mua những chiếc bánh nóng giòn khi mới ra lò với giá rẻ.

Để phục vụ cho cao điểm mùa tết, Siêu thị Co.op Mart Bình Dương đã tăng cường đội ngũ giao hàng tận nhà, bố trí thêm lực lượng nhân viên. Từ ngày 1-1-2011, siêu thị mở cửa phục vụ sớm hơn nửa giờ, từ 7 giờ 30 sáng cho đến 22 giờ, nhằm tạo điều kiện thuận lợi để khách hàng mua sắm.

THOẠI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên