Công an phát thông báo đề nghị tăng cường cảnh giác trộm “đá nóng” xe máy

Cập nhật: 06-04-2022 | 18:01:49

(BDO) Ngày 6-4, đại diện Công an phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên cho biết, để chủ động phòng chống nạn “đá nóng” xe máy xảy ra tại địa phương, Công an phường đã tăng cường tuyên truyền pháp luật, phát thông báo yêu cầu người dân cảnh giác, các điểm kinh doanh cam kết bố trí người trông giữ tài sản.

Camera an ninh ghi lại điểm giữ xe thiếu vắng người trông giữ tài sản đã tạo điều kiện cho đối tượng ra tay bẻ khoá trộm xe máy tại phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên vào chiều tối 5-4 (Ảnh cắt từ clip)

    Trước đó camera an ninh ghi lại, vào khung thời gian chiều tối 5-4 xuất hiện một đối tượng nam mặc quần dài, áo sơ mi, đội nón bảo hiểm, đeo khẩu trang đã lén lút tiếp cận điểm gửi xe trước một phòng khám nằm trên đường Võ Thị Sáu, phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên, sau đó bẻ khoá lấy trộm xe máy nhãn hiệu Honda Sh 150i màu đỏ rồi nhanh chóng tẩu thoát. Đáng nói, thời điểm xảy ra sự việc điểm giữ xe không có sự xuất hiện của nhân viên bảo vệ, người trông giữ tài sản đã tạo điều kiện thuận lợi cho đối tượng “đá nóng” xe máy thực hiện hành vi phạm tội.

    Theo ghi nhận của P.V, những vụ trộm xe máy thời gian gần đây xảy ra trên địa bàn tỉnh đều có điểm chung là thiếu vắng người trông giữ, người dân vẫn còn chủ quan, lơ là trong việc giữ gìn, bảo vệ tài sản cá nhân. Trước tình hình trên, lực lượng chức năng đề nghị người dân cần tăng cường các biện pháp phòng chống tội phạm trộm cắp; các điểm kinh doanh, dịch vụ cần siết chặt công tác tổ chức người trông giữ, bảo vệ tài sản khách hàng nhằm hạn chế sự việc phát sinh gây mất an ninh trật tự tại địa phương.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên