Công an phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một: Phát hiện đối tượng tàng trữ ma túy tại nhà trọ

Cập nhật: 10-06-2022 | 08:39:24

 Đại diện Công an phường Phú Hòa (TP.Thủ Dầu Một) cho biết đã chuyển hồ sơ và đối tượng liên quan đến việc tàng trữ ma túy trái phép cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Thủ Dầu Một xử lý theo thẩm quyền.

Trước đó, vào lúc 11 giờ 30 phút ngày 7-6, Công an phường Phú Hòa kiểm tra hành chính một căn nhà tại tổ 5, khu 9, phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một do Nguyễn Xuân Triết (sinh năm 1985, quê Cần Thơ) thuê ở. Qua kiểm tra phát hiện tại góc nhà có 1 bộ dụng cụ dùng để sử dụng ma túy. Kiểm tra toàn bộ căn nhà, lực lượng chức năng phát hiện Triết cất giấu nhiều túi nylon bên trong chứa chất màu trắng nghi là ma túy.

Quá trình làm việc, Triết khai nhận số tinh thể màu trắng trên là ma túy đá được mua về để sử dụng và bán cho các con nghiện. Qua giám định, số ma túy trên có trọng lượng là 51,9 gram.

Ngoài Triết ra, Công an phường Phú Hòa còn phát hiện 3 đối tượng sử dụng trái phép chất ma túy. 3 đối tượng này cho biết mua ma túy từ Triết để sử dụng thì bị phát hiện. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

LÊ NA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên