Công an tỉnh: Chuyển trả hơn 1 triệu căn cước công dân cho người dân

Cập nhật: 04-05-2022 | 08:43:47

Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (PC06) Công an tỉnh vừa tổ chức đánh giá kết quả, tiến độ thực hiện và triển khai nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới đối với 2 dự án và Đề án số 06/CP theo chức năng của lực lượng Công an nhân dân.

Theo đó, thời gian qua, PC06 Công an tỉnh đã thu nhận hơn 1,5 triệu hồ sơ cấp căn cước công dân và truyền dữ liệu lên Trung ương gần 1,4 triệu hồ sơ. Trong đó đã nhận hơn 1,1 triệu thẻ căn cước công dân do Cục Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội chuyển về và đã trả hơn 1 triệu thẻ căn cước công dân cho người dân. Năm 2022, công an các địa phương đã thu nhận hơn 28.000 hồ sơ và vượt chỉ tiêu mà Ban Giám đốc Công an tỉnh giao trong giai đoạn I.

Phát biểu tại hội nghị, đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh, đánh giá cao sự nỗ lực của lực lượng cảnh sát quản lý hành chính thời gian qua; đồng thời động viên tinh thần cán bộ, chiến sĩ tiếp tục cố gắng hoàn thành yêu cầu, mục đích đề ra, đặc biệt nhanh chóng hoàn thành cấp căn cước công dân cho các em học sinh tham gia thi THPT đợt này.

Dịp này, Ban Tổ chức cũng đã công bố và trao bằng khen của Bộ Công an, UBND tỉnh cho 18 tập thể, 31 cá nhân; Giám đốc Công an tỉnh cũng khen thưởng cho 34 tập thể, 88 cá nhân có thành tích trong thực hiện 2 dự án.

TẤN CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên