Công an tỉnh: Khen thưởng đột xuất quần chúng có thành tích truy bắt tội phạm

Cập nhật: 21-08-2020 | 16:33:23

(BDO) Sáng 21-8, Công an tỉnh tổ chức trao giấy khen đột xuất của Giám đốc Công an tỉnh cho quần chúng nhân dân có thành tích xuất sắc trong việc truy bắt tội phạm tại phường Tân Phước Khánh và phường Vĩnh Tân, thị xã Tân Uyên (ảnh).

Trước đó, ngày 17-5-2020, anh Đỗ Quốc Khánh nghe tiếng truy hô của anh Vương Khánh Duy về việc bị 2 đối tượng trộm xe máy nhãn hiệu Honda Vision nên đã nhanh chóng đuổi theo. Khi truy đuổi đến chợ Đông Đô thuộc phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An thì bắt giữ được đối tượng. Tại cơ quan Công an, đối tượng Phan Công Định đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Đại diện Công an tỉnh cũng trao giấy khen đột xuất của Giám đốc Công an tỉnh cho 2 cá nhân là anh Hoàng Trọng Khang và anh Hoàng Trọng Thạch, là nhân viên một quán ăn tại phường Tân Phước Khánh về thành tích truy bắt tội phạm. Trước đó, vào tối 1-6-2020, một cô gái bị giật điện thoại nên 2 anh đã dùng xe máy đuổi theo gần 2km thì bắt được đối tượng cướp giật.

Cùng ngày, đại diện Công an tỉnh còn trao giấy khen đột xuất cho anh Hoàng Văn Cường (SN 1993, ngụ tại phường Vĩnh Tân, thị xã Tân Uyên) về thành tích truy bắt tội phạm, góp phần giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn. Trước đó, ngày 13-6-2020, anh Cường đã truy bắt thành công đối tượng trộm xe máy tại khu trọ và bàn giao công an phường Vĩnh Tân xử lý.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên