Công an TP.Dĩ An: 2 tháng, xử lý hơn 900 trường hợp dừng đỗ sai quy định

Cập nhật: 14-12-2021 | 09:06:43

Trong những tháng qua, Đội Cảnh sát giao thông - trật tự (CSGT-TT) Công an (CA) TP.Dĩ An thực hiện liên tục chuyên đề về xử lý xe ô tô đậu đỗ trên những đoạn đường cấm đỗ, cấm dừng. Để thực hiện chuyên đề trên đạt hiệu quả, lực lượng CSGT-TT phối hợp với đồn CA các khu công nghiệp và CA các phường tăng cường tuần tra kiểm soát trên các tuyến đường có biển cấm dừng đỗ xe, trong đó tập trung ở khu vực giáp ranh giữa khu dân cư và khu công nghiệp. Từ ngày 15-9 đến 15-11, Đội CSGT-TT đã phát hiện, lập biên xử lý 916 trường hợp đi vào đường cấm và dừng đỗ xe sai quy định với tổng số tiền phạt hơn 650 triệu đồng.

Theo Thiếu tá Nguyễn Hoài An, Đội phó Đội CSGT-TT CA TP.Dĩ An, nhờ thực hiện quyết liệt chuyên đề trên nên tình trạng xe đầu kéo, xe tải dừng đỗ sai quy định đã giảm đáng kể, nhất là trên các tuyến đường trong khu công nghiệp giáp ranh với khu dân cư. “Thời gian tới, đơn vị tiếp tục tăng cường tuần tra kiểm soát xử lý vi phạm trật tự an toàn giao thông, trong đó tập trung xử lý các lỗi là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến tai nạn giao thông. Đồng thời tuyên truyền, vận động doanh nghiệp vận tải, tài xế chấp hành tốt quy định về an toàn giao thông”, Thiếu An cho biết thêm.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên