Công an TP.Dĩ An: Tuần tra, xử lý hàng ngàn trường hợp vi phạm an toàn giao thông

Cập nhật: 08-06-2022 | 08:10:58

Theo báo cáo của Công an TP.Dĩ An, trong đợt cao điểm xử lý vi phạm vừa qua, các đơn vị nghiệp vụ đã tăng cường các biện pháp nhằm bảo đảm an toàn giao thông, trật tự đô thị. Qua đó đã phát hiện 2.278 trường hợp vi phạm về an toàn giao thông; đã tạm giữ hơn 450 xe máy, 1.814 giấy tờ các loại… ra quyết định xử phạt vi phạm số tiền 1,7 tỷ đồng.

Về công tác trật tự đô thị, lực lượng chức năng đã phát hiện hơn 300 trường hợp vi phạm, thu giữ 8 xe ba gác và nhiều vật dụng bày bán lấn chiếm lòng lề đường; xử phạt các trường hợp vi phạm 165 triệu đồng.

Nhờ thực hiện đồng bộ, quyết liệt các giải pháp mà hiện nay tình hình giao thông ở một số tuyến đường trọng điểm trên địa bàn như đường Nguyễn An Ninh, Lý Thường Kiệt, Trần Hưng Đạo… đã có sự chuyển biến tích cực, tình trạng ùn tắc giao thông và buôn bán ảnh hưởng đến trật tự đô thị đã giảm đáng kể.

L.T.PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên