Công an Tx.Bến Cát: Bắt giữ nhiều đối tượng truy nã

Cập nhật: 19-02-2022 | 08:58:39

Từ ngày 15-12-2021 đến ngày 14-2-2022, Công an (CA) TX.Bến Cát cùng các đơn vị chức năng đã phối hợp bắt giữ được 7 đối tượng truy nã, vận động 3 đối tượng ra đầu thú. Đặc biệt, nhờ việc thông tin hình ảnh đối tượng truy nã trên trang Facebook, CA TX.Bến Cát mà cơ quan CA đã nhận được nhiều nguồn tin có giá trị từ người dân, giúp bắt giữ được một số đối tượng truy nã.

Điển hình vào ngày 20- 1, thông qua thông tin người dân cung cấp trên trang Facebook CA TX.Bến Cát, lực lượng chức năng đã bắt giữ được Dương Duy Linh (sinh năm 2000, quê Cà Mau) bị Cơ quan Cảnh sát điều tra CA TX.Bến Cát truy nã về hành vi trộm cắp tài sản.

Theo lãnh đạo CA TX.Bến Cát, thời gian tới đơn vị tiếp tục đăng tải, thông tin hình ảnh đối tượng truy nã trên Facebook của đơn vị, nếu người dân cung cấp thông tin hoặc trực tiếp tham gia phối hợp truy bắt đối tượng thì sẽ nhận được phần thưởng của đơn vị. CA thị xã sẽ bảo đảm giữ bí mật danh tính người cung cấp thông tin. Ngược lại, nếu người dân nào có hành vi bao che, giúp đỡ đối tượng truy nã lẩn trốn thì sẽ bị xử lý theo quy định pháp luật.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên