Công an TX.Bến Cát: Tỷ lệ điều tra khám phá án đạt trên 87%

Cập nhật: 16-07-2022 | 08:54:14

Chiều 14-7, Công an (CA) TX.Bến Cát đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác bảo đảm an ninh trật tự (ANTT) 6 tháng đầu năm 2022. Theo báo cáo, trong những tháng đầu năm 2022, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn TX.Bến Cát tiếp tục được giữ vững ổn định, góp phần giúp chính quyền địa phương cùng nhân dân thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội.

Trong công tác tấn công tội phạm, CA TX.Bến Cát đã điều tra, làm rõ 56/64 vụ phạm pháp về trật tự xã hội (đạt 87,5%); bắt và xử lý 70 đối tượng vi phạm pháp luật. Đáng chú ý, CA TX.Bến Cát cùng các đơn vị nghiệp vụ CA tỉnh đã nhanh chóng điều tra, làm rõ 8/8 vụ trọng án, đạt 100%, bắt giữ 9 đối tượng. Lực lượng CA thị xã còn phát hiện, triệt xóa 45 tụ điểm đánh bạc với 256 đối tượng, thu giữ hơn 387 triệu đồng cùng nhiều tang vật liên quan…

Công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc ngày càng phát triển sâu rộng, thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia, góp phần bảo vệ ANTT tại địa phương. Đặc biệt, thông qua trang thông tin trên Facebook và Zalo đã giúp CA TX.Bến Cát chủ động trong công tác thông tin, tuyên truyền pháp luật, vận động nhân dân tham gia phòng, chống tội phạm và cải cách thủ tục hành chính, được người dân đồng tình ủng hộ, đánh giá cao. Chỉ trong 6 tháng đầu năm 2022, CA TX.Bến Cát đã tiếp nhận 51.000 câu hỏi về thủ tục hành chính và tin báo tố giác tội phạm. Các thông tin của người dân đều được CA thị xã giải quyết kịp thời, tạo được sự tin tưởng trong nhân dân.

Dịp này, Trưởng CA TX.Bến Cát đã tuyên dương 3 cán bộ chiến sĩ vì có thành tích xuất sắc trong việc vận hành trang thông tin Facebook và Zalo của đơn vị.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên