Công an TX.Tân Uyên: Tuyên truyền pháp luật đến học sinh trường Tiểu học Bạch Đằng

Cập nhật: 17-09-2020 | 13:58:13

(BDO) Sáng 17-9, Đội Cảnh sát giao thông - trật tự (CSGT-TT) Công an TX.Tân Uyên phối hợp ngành chức năng thị xã đã tổ chức tuyên truyền pháp luật, trao tặng 200 phần quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang theo học tại trường Tiểu học Bạch Đằng, xã Bạch Đằng, TX.Tân Uyên. Đây là hoạt động thực hiện cao điểm bảo đảm trật tự an toàn giao thông (ATGT) “Tháng cao điểm ATGT cho học sinh đến trường – tháng 9”.


Đại diện Đội CSGT-TT Công an TX.Tân Uyên tặng quà cho các em trường Tiểu học Bạch Đằng

Theo đó, Đội CSGT-TT đã thông báo tình hình trật tự ATGT, phổ biến kiến thức Luật giao thông đường bộ và hướng dẫn việc đội nón bảo hiểm đúng cách đến các em học sinh trường Tiểu học Bạch Đằng. Tiếp đó, đội đã trao tặng 200 phần quà, gồm nón bảo hiểm đạt chuẩn, nước rửa tay sát khuẩn, khẩu trang vải và áo mưa trẻ em đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Theo kế hoạch, Đội CSGT-TT Công an TX.Tân Uyên tiếp tục thực hiện tuyên truyền, trao 600 phần quà tại 3 trường tiểu học ở 2 xã Bạch Đằng, Thạnh Hội và phường Vĩnh Tân.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên