Công ty Kim Oanh: Sắp tung ra thị trường 2 dự án nhà xây sẵn và đất nền

Cập nhật: 17-03-2015 | 21:15:02

(BDO) Thị trường bất động sản năm 2015 đang dần khởi sắc, mở ra cơ hội mới cũng như những thách thức cho các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản. Đối với công ty cổ phần địa ốc Kim Oanh, trong tháng 4, Kim Oanh sẽ mở bán hai dự án với khoảng 700 sản phẩm nhà xây sẵn và đất nền tại Bình Dương, hứa hẹn gây nhiều bất ngờ cho thị trường vì đây là mô hình dự án nhà ở lần đầu tiên xuất hiện tại Bình Dương với các tiện ích khép kín, hệ thống hạ  tầng đồng bộ.

Hai dự án này hoàn toàn do Kim Oanh thiết kế và triển khai đầu tư 100% vốn dựa trên khảo sát kỹ lưỡng nhu cầu thị trường. Khách hàng mua sản phẩm có thể  được vay gói hỗ trợ nhà ở 30.000 tỉ đồng của Chính phủ trong 15 năm với lãi suất chỉ 5%/năm hoặc nếu không đủ điều kiện vay gói 30.000 tỉ đồng thì sẽ được Kim Oanh hỗ trợ vay vốn ngân hàng với lãi suất rất ưu đãi. 

H.THÁI

Chia sẻ bài viết
Tags
dự án

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=3136
Quay lên trên