Công ty phát triển, đời sống người lao động sẽ nâng lên

Cập nhật: 17-06-2020 | 08:40:55

Tham dự Đại hội Đảng bộ Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng, các đại biểu đều thể hiện tinh thần phấn khởi, tin tưởng vào sự phát triển bền vững của công ty trong giai đoạn mới, đời sống người lao động sẽ tiếp tục được nâng lên.

 Đại biểu TRẦN KIM TRẮC (đoàn đại biểu Nông trường Cao su Bến Súc):

Trong 5 năm qua, trong tình hình chung của ngành cao su, Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng cũng gặp phải một số khó khăn nhất định. Tuy nhiên, với truyền thống cùng sự nỗ lực, cố gắng, đoàn kết của tập thể từ Ban lãnh đạo đến người lao động, công ty đã từng bước vượt qua khó khăn và bảo đảm ổn định sản xuất, kinh doanh. Qua nghiên cứu các văn kiện đại hội, nhất là phương hướng, nghị quyết, các chương trình hành động, tôi tin tưởng rằng trong thời gian tới, dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy, Ban Giám đốc, công ty sẽ tiếp tục có những bước đột phá mạnh mẽ hơn nữa để tiếp tục phát triển, giữ vững được thương hiệu trong ngành cao su.

 Đại biểu ĐỖ VĂN THỌ (đoàn đại biểu Nông trường Cao su Minh Tân):

Tôi tin tưởng rằng, trong nhiệm kỳ mới tập thể Đảng bộ công ty sẽ tiếp tục đồng thuận, đoàn kết, năng động, sáng tạo, tiếp tục đưa công ty phát huy những thành quả đã đạt được, gặt hái nhiều thành công mới. Đảng bộ công ty sẽ lãnh đạo thực hiện thắng lợi các chương trình hành động mà đại hội xây dựng để đưa công ty phát triển nhanh hơn nữa. Công ty có phát triển thì đời sống của công nhân lao động sẽ được cải thiện và nâng lên, qua đó tiếp tục gắn bó lâu dài với công ty.

Đại biểu LÊ PHƯƠNG TRUNG (đoàn đại biểu Nông trường Cao su Thanh An):

Trong nhiệm kỳ qua, dù gặp những khó khăn không nhỏ nhưng với tinh thần đoàn kết, phấn đấu vượt khó, tình hình sản xuất, kinh doanh của công ty vẫn ổn định và có hiệu quả. Song song đó, tôi nhận thấy đời sống vật chất, văn hóa, tinh thần của cán bộ, công nhân lao động ngày càng được cải thiện. Các chế độ, chính sách đối với người lao động được công ty quan tâm, giải quyết kịp thời, qua đó tạo được niềm tin và phấn khởi trong cán bộ, đảng viên và người lao động. Đại hội lần này đã đưa ra mục tiêu phát triển cụ thể cho công ty trong giai đoạn tới. Tôi tin tưởng rằng, với tinh thần đoàn kết, thống nhất cao, vai trò lãnh đạo của Đảng với doanh nghiệp luôn được bảo đảm và phát huy, công ty sẽ thực hiện thành công các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra. Tập thể Đảng bộ Nông trường Cao su Thanh An sẽ phát huy dân chủ, đoàn kết, năng động, sáng tạo để cùng với Đảng bộ công ty thực hiện thắng lợi các mục tiêu đã đề ra.

Đại biểu TRẦN TRUNG TÍNH (đoàn đại biểu Nông trường Cao su Minh Hòa):

Cùng với việc bảo đảm thực hiện thành công các nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh, tôi tin tưởng rằng, trong nhiệm kỳ tới, tập thể Ban Chấp hành Đảng bộ công ty khóa mới sẽ xây dựng và thực hiện có hiệu quả các chương trình bảo đảm đời sống văn hóa, vật chất cho người lao động cũng như các hoạt động bảo đảm an sinh xã hội. Trong đó, tôi mong muốn Đảng ủy, Ban Giám đốc công ty tiếp tục quan tâm hơn nữa đến đời sống của công nhân lao động - những người trực tiếp lao động tại vườn cây. Trong giai đoạn giá mủ cao su vẫn còn đang ở mức thấp như hiện nay, công ty cũng cần có các chính sách phù hợp để giữ chân người lao động.

Đại biểu NGUYỄN THANH SƠN (Chi bộ Văn phòng công ty):

Các văn kiện được trình bày tại đại hội đã đánh giá một cách khách quan, chính xác hoạt động, những thuận lợi và khó khăn của công ty trên tất cả các lĩnh vực trong thời gian 5 năm qua. Đảng bộ công ty cũng như Hội đồng thành viên công ty đã lãnh đạo nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh đạt được những kết quả rất khả quan. Trong đó, điểm nổi bật đáng ghi nhận là trước tình hình giá mủ cao su xuống thấp, công ty đã thực hiện tái cơ cấu, tinh giản bộ máy quản lý, đồng thời thực hiện các giải pháp về tăng năng suất lao động, sản lượng của vườn cây. Kết quả phát triển của công ty năm sau luôn cao hơn năm trước. Chính vì vậy, mặc dù giá mủ xuống thấp nhưng người lao động luôn được quan tâm chăm lo về mọi mặt. Đời sống vật chất, tinh thần được nâng lên, người lao động trong công ty an tâm công tác, lao động, gắn bó và đồng hành cùng công ty ngay cả những lúc khó khăn nhất.

CAO SƠN (thực hiện)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên