Công ty TNHH GAS Việt- Nhật: Sẽ xây dựng trạm cung cấp khí tại Bình Dương

Cập nhật: 12-09-2012 | 00:00:00

Hôm qua (11-9), Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã có buổi tiếp và làm việc với lãnh đạo Công ty TNHH Gas Việt - Nhật. Đây là doanh nghiệp hàng đầu ở miền Nam trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp khí công nghiệp như khí nitơ lỏng, oxy lỏng, argon lỏng và các thiết bị phục vụ cho việc cung cấp khí chất lượng cao nhằm phục vụ cho các ngành công nghiệp khác.

Tại buổi tiếp và làm việc, ông Haruhiro Yasuga, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Gas Việt - Nhật cho biết, chuyến thăm và làm việc với lãnh đạo tỉnh lần này là nhằm tìm hiểu cơ hội đầu tư và chuẩn bị triển khai dự án tại Bình Dương. Cụ thể công ty sẽ xây dựng trạm cung cấp khí nitơ và hydro với tổng diện tích 1.350m2 tại khu đất của Công ty Cổ phần Maruchi Sun Steel (TX.Dĩ An) để cung cấp khí cho nhà máy sản xuất tôn mạ màu của công ty này đi vào hoạt động trong thời gian tới.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đánh giá cao năng lực của Công ty TNHH Gas Việt - Nhật và hoan nghênh dự án đầu tư của công ty tại Bình Dương. Ông đề nghị, Công ty TNHH Gas Việt - Nhật sớm hoàn tất thủ tục thuê đất theo đúng quy định của pháp luật để ngành chức năng xem xét và cấp giấy chứng nhận đầu tư để dự án được sớm triển khai.

T.MINH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=315
Quay lên trên