Công ty TNHH Shansho Việt Nam khánh thành

Cập nhật: 07-08-2015 | 15:45:24

(BDO) Sáng 7-8, tại KCN VSIP II mở rộng (TP.Thủ Dầu Một), Công ty TNHH Shansho Việt Nam đã tổ chức lễ khành thành và chính thức đi vào hoạt động. Tham dự buổi lễ có ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, ông Imaie, Chủ tịch Tập đoàn Shansho cùng lãnh đạo các sở ngành trong tỉnh.


Ông Trần Thanh Liêm (bìa phải), Phó Chủ tịch UBND tỉnh, tham gia nghi thức cắt băng khánh thành Công ty TNHH Shansho Việt Nam

Công ty TNHH Shansho Việt Nam là nhà máy thứ 3 của Tập đoàn Shansho, có trụ sở chính tại thành phố Toyama (Nhật Bản), chuyên sản xuất khuôn đúc và các máy lắp ráp xe hơi theo quy trình khép kín. Nhà máy có diện tích 19.980m2 với tổng vốn đầu tư hơn 295,89 tỷ đồng, tương đương 14 triệu USD. Sản phẩm chủ yếu của nhà máy là các sản phẩm plastic dành cho xe hơi như linh kiện đầu mối với quy mô sản xuất 120 triệu sản phẩm/năm; cảm biến điện tử với quy mô 5 triệu sản phẩm/năm. Mục tiêu của Công ty TNHH Sansho Việt Nam là sản xuất ra các sản phẩm chất lượng Nhật Bản ngay tại Việt Nam, đáp ứng nhu cầu của khách hàng và mở rộng kinh doanh.

Phát biểu tại buổi lễ khánh thành, ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, nhấn mạnh Tập đoàn Shansho lựa chọn đầu tư dự án sản xuất các thiết bị dành cho xe hơi tại KCN VSIP II là phù hợp với chủ trương và định hướng kêu gọi thu hút đầu tư của tỉnh trong giai đoạn hiện nay. Dự án của công ty sẽ cung cấp cho thị trường sản phẩm chất lượng cao.  Lãnh đạo tỉnh và các sở, ngành sẽ sẵn sàng hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi để công ty hoạt động hiệu quả.

Tin, ảnh: PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1008
Quay lên trên